Vóc người cân đối, số đo ba vòng chuẩn mực cùng khuôn mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng là những già mà 'nàng dâu trời đánh' Thúy Ngân khiến nhiều người ganh tị.



webtretho


Giữ mãi một thói quen bất di bất dịch suốt khoảng thời gian dài,nàng dâu trời đánh màn ảnh nhỏ đã sở hữu một vóc dáng khiến nhiều người ghen tị.



Dù có bị ghét bởi tính cách đanh đá, hỗn xược trong phim bao nhiêu thì khi nhìn đến hình ảnh cô nàng thì khó có ai kiệm lời khen cho một vóc dáng khá chuẩn ấy.




Khác hẳn trong phim, ngoài đời, Thúy Ngân sở hữu một nét đẹp dịu dàng, đằm thắm.




Không những có một khuôn mặt với các đường nét hài hòa mà Thúy Ngân còn sở hữu luôn cả nụ cười tỏa nắng với hàm răng trắng đều tăm tắp, một chuẩn mực cái đẹp mà nhiều cô gái trẻ đang hướng đến hiện nay.






Ngoài ra cô còn được đánh giá là một nữ diễn viên có khả năng diễn xuất tuyệt đỉnh cùng một vóc dáng chuẩn mực khiến nhiều người luôn miệng trầm trồ khen ngợi.




Chiều cao vượt trội, đôi chân dài miên man, làn da trắng ngần là những điều giúp nữ diễn viên ghi điểm tuyệt đối trong mắt người khác.




Và bí quyết để giữ mãi vóc dáng như thế này không đâu khác chính nhờ vào cách ăn uống và tập luyện theo chế độ hằng ngày của cô.




Nữ diễn viên từng chia sẻ:'Lịch làm việc không cố định nên mỗi ngày Thúy Ngân cố gắng tập 10 phút plank, cố gắng squat 15 phút để vòng 3 săn chắc. Ngoài ra, Thúy Ngân không có thực đơn cố định nhưng chú trọng đến số lượng và chất lượng thực phẩm đưa vào cơ thể. Ngân ăn hải sản, uống trà xanh và bổ sung vitamin bằng nước ép cà chua, thơm, ổi… Trong một tháng Ngân dành thời gian 3 ngày để detox cơ thể với rau xanh, nước ép, hạn chế tinh bột và thức ăn nhiều dầu mỡ'.





Lịch trình dày đặc nhưng cô luôn quan tâm đến vấn đề sức khỏe thường xuyên nên đây cũng là phần nhỏ góp phần giúp nữ diễn viên luôn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể cũng như các chất thiết yếu cho làn da của mình



Chính những bí quyết làm đẹp đơn giản thế này thôi mà cô nàng Thúy Ngân đã sở hữu được một vóc dáng cùng vẻ đẹp vạn người mơ ước.