Thật tình cờ và thật bất ngờ, ngày đầu tiên của năm mới, nhà tháng 10 chúng ta lại xây thêm một ngôi nhà mới. Vậy là các bé đã và đang được trải qua những thời khắc đầu tiên cực kỳ đáng nhớ: mùa đông đầu tiên, Giáng sinh đầu tiên, tết dương lịch đầu tiên và sắp tới là Tết âm lịch đầu tiên.


Năm 2011 sẽ tiếp tục ghi dấu những mốc không thể nào quên được của các con: khi con biết lẫy, khi con bắt đầu ăn dặm, khi con mọc răng, con biết ngồi, biết bò, chập chững biết đi, và tiếng gọi ba, mẹ đầu tiên còn ngọng nghịu.


Mong rằng sang năm mới, các con của chúng ta luôn mạnh khỏe, ăn tốt ngủ tốt, và đạt được các dấu mốc đáng ghi nhớ trong năm 2011 một cách hoành tráng, tự tin. Chúc các mẹ yên tâm đi làm và thoải mái buôn chuyện.


:Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose::Rose:


Nhà cũ đây nhé


http://www.webtretho.com/forum/f31/10-2010-cop-con-ngoan-ngoan-manh-khoe-me-cop-vui-ve-xinh-tuoi-ba-cop-xin-tang-diem-muoi-ca-nha-ta-cung-phan-khoi-639708/index101.html