Những ai đã trị nám thành công với Sakura? Hãy theo dõi chia sẻ của họ và tìm lý do Sakura thuyết phục bạn nên sử dụng sản phẩm.


AI ĐÃ TRỊ NÁM THÀNH CÔNG?



Cùng gặp gỡ những gương mặt chị em phụ nữ đã từng trị nám thành công với các sản phẩm trị nám tốt của Sakura, được chia sẻ rộng rãi trên các trang báo điện tử và diễn đàn mạng, giúp chị em có thêm động lực cho công cuộc trị nám của mình.







Tên: Hồng Vân



Quê quán: Quảng Nam



Thời gian trị nám thành công: (3-4 tuần)



Sản phẩm giúp trị nám thành công: Bộ kem trị nám cao cấp Sakura





Hình ảnh trước và sau khi trị nám của "mẹ trẻ" Hồng Vân




"Tình cờ đọc trên mạng thấy có bộ sản phẩm trị nám cao cấp nên mình mới mua thôi. Cũng khá may mắn khi gặp cô chuyên viên nhiệt tình tư vấn, nhờ vậy mình mới trị nám khỏi hẳn. Cũng giống như mọi người, mình biết sẽ gặp nhiều phiền phức khi chia sẻ câu chuyện của mình, và việc mình bị phiền khá nhiều ngay sau khi báo chí đưa tin việc trị nám thành công của mình là điều hiển nhiên. Mình chấp nhận điều đó. Mình cảm tự hào khi mình dũng cảm chia sẻ câu chuyện trị nám của mình bởi mình biết cũng giống như mình, nhiều chị em cũng có mối lo tương tự, cũng ám ảnh bởi sự ảnh hưởng của nám da tới công việc và cuộc sống. Trước đây, mình đã dùng rất nhiều cách trị nám khác nhau từ tự nhiên, uống thuốc, thoa kem nhưng không khỏi, việc tìm được bộ kem trị nám cao cấp như thế âu cũng là cái duyên cả." - Chị Hồng Vân cho biết.
––––––––––––






Tên: Nguyễn Thị Nhàn



Quê quán: Cư Kuin, Daklak)



Thời gian trị nám thành công: Sau 18 ngày



Sản phẩm giúp trị nám thành công: Bộ kem trị nám cao cấp Sakura





Nám của cô Nhàn khá nhạt nên thời gian trị nám nhanh hơn



"Ban đầu tôi cũng chẳng màng đến nám núa gì trên mặt cả, nhưng món quà của con trai tôi từ thành phố gửi về giúp tôi thay đổi rất nhiều. Tôi thấy tự tin hơn hẳn, mặc đồ nhìn sang hơn hẳn dù tôi chỉ là một người phụ nữ miền núi bình thường. Ban đầu tôi tá hỏa khi biết bộ kem cao cấp Sakura những hơn 5 triệu. Cũng toan tính gửi trả lại rồi nhưng con trai tôi không chịu, nó bảo mọi người dùng tốt lắm, mẹ dùng cũng dùng đi cho bằng bạn bằng bè. Cũng thấy chạnh lòng nhưng tiếc cũng phải thoa thôi. Ngờ đâu nám trên mặt tôi hết thật. Tất cả chỉ là sự ngẫu nhiên". - Cô Nhàn chia sẻ.
––––––––––––






Tên: Nguyễn Thị Minh Thư



Địa chỉ: Quận 1, TP. HCM



Thời gian trị nám thành công: 20 ngày



Sản phẩm trị nám thành công: Viên uống Sakura HCL





Chị Minh Thư đã kể lại hành trình trị nám gian truân của mình trong nhiều năm.




Hình ảnh trước và sau khi trị nám của chị Minh Thư



"Bí quyết trị nám thành công của tôi rất ngắn gọn, đó chính là nhờ sử dụng viên uống trị nám Sakura HCL. Tôi sử dụng theo hướng dẫn của chuyên viên, ngày uống 4 viên chia làm 2 bữa sáng tối, trước 5h chiều. Sau khi chia sẻ câu chuyện của mình lên các diễn đàn, có khá nhiều cuộc gọi điện cho tôi. Bên cạnh những cuộc gọi hỏi thăm đầy thiện ý, tôi khá buồn vì những cuộc gọi quấy rối và đặc biệt chỉ trích tôi. Tôi xin xác nhận lại những thông tin tôi chia sẻ là đúng sự thật, và mong muốn chị em mình có thể trị nám thành công". - Chị Thư chia sẻ.
––––––––––––






Tên: Trần Thị Thúy



Quê quán: Daklak



Thời gian trị nám thành công: (3-4 tuần)



Sản phẩm giúp trị nám thành công: Bộ kem trị nám cao cấp Sakura





Hình ảnh xinh xắn của chị Thúy sau khi trị nám






"Trị nám là một hành trình gian truân nếu không có sự ủng hộ của chồng"



"Đến bây giờ mình vẫn còn hạnh phúc với món quà chồng tặng. Bộ kem cao cấp của Sakura đã mang đến cho mình một làn da trẻ đẹp, và đặc biệt sự yêu thương mến trọng của chồng. Ngày nám da trên mình còn nhiều, đôi lúc mình bị tổn thương bởi những lời chê của chồng, bảo mình hời hợt trong việc chăm sóc bản thân... Nhưng cuối cùng anh ấy chính là người tặng cho mình món quà giúp mình trở nên xinh đẹp hơn và không còn nỗi lo nào về hình thể nữa. Dù trước đó mình đã nhận được lời "cảnh báo" về việc chồng sẽ chán chê. Nhưng như thế mới biết việc "giữ chồng" không chỉ phụ thuộc vào bản thân mình mà còn phụ thuộc vào suy nghĩ của chồng nữa. Thế mới gọi là hạnh phúc." - Chị Thúy vui mừng chia sẻ.



––––––––––––








Tên: Tuyết Nga



Quê quán: Gia Lai



Thời gian trị nám thành công: Sau 21 ngày



Sản phẩm giúp trị nám thành công: Viên uống Sakura HCL





Nỗi khổ của chị Thúy Nga với nám da
... và hình ảnh chị hạnh phúc bên cậu con trai của mình



"Nghe lời chị họ tôi quyết định mua về dùng. Tôi kiên trì uống tới ngày thứ 15 thì thấy vết nám có vẻ mờ đi, da sáng hơn. Tôi thực sự cảm thấy phấn chấn tinh thần và kỳ vọng vào viên uống trị nám Sakura HCL White Blossom nhiều. Quả thật không phụ trước những cố gắng của mình, tuy chưa uống hết hộp, nhưng tới ngày thứ 21 tôi thấy những vết nám đã không còn trên mặt tôi. Hy vọng, các bạn đang bị nám bị nám có thể dùng thử viên uống trị nám Sakura HCL White Blossom xem sao, biết đâu lại hợp hết thì sao. Phải thử mới biết được bạn ạ! Lúc ban đầu tôi cũng tiếc tiền lắm, nhưng bỏ ra 1.500.000 đ mà có được làn da trắng, mịn màng và không còn nám thì đâu có uổng phí đâu nhỉ?" - Chị Tuyết Nga nhắn nhủ.



GIẢI MÃ CƠN SỐT SAKURA



Giữa thị trường mỹ phẩm bát nháo, lý do gì phái đẹp chọn lựa mỹ phẩm Sakura?



LÝ DO 1: ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM







Công thức của các sản phẩm thương hiệu Sakura là thành quả nghiên cứu của hơn 10 chuyên gia là tiến sĩ, thạc sĩ - bác sĩ của 4 nước Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc và Đài Loan với hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu.




LÝ DO 2: DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT HIỆN ĐẠI, ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN LÀNH NGHỀ







Cơ sở sản xuất với dây chuyền hiện đại của những quốc gia đứng top đầu về công nghệ. Sản phẩm Sakura là sự kết hợp tinh túy giữa công nghệ và con người mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.




LÝ DO 3: SẢN PHẨM HIỆU QUẢ AN TOÀN NHỜ CHIẾT XUẤT THIÊN NHIÊN






Các sản phẩm của Sakura đều chứa những thành phần an toàn, chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên quý hiếm, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đốm nâu tối ưu.



LÝ DO 4: SẢN PHẨM NHẬN ĐƯỢC GIẤY CHỨNG NHẬN AN TOÀN CỦA BỘ Y TẾ





Không chỉ nhận được giấy chứng nhận lưu hành của Bộ Y tế Nhật Bản, cơ quan quản lý dược cao nhất của Hoa Kỳ FDA, sản phẩm Sakura cũng đã nhận được giấy chứng nhận của Bộ Y tế Việt Nam, được lưu hành và có hiệu lực trên toàn quốc.


LÝ DO 5: SẢN PHẨM CÓ TEM CHỐNG HÀNG GIẢ CỦA BỘ CÔNG AN





Trên bao bì mỗi sản phẩm của Sakura đều có tem chống giả, xác định hàng chính hãng của Bộ Công an




LÝ DO 6: HÀNG NGÀN CHỊ EM PHÁI ĐẸP ĐÃ TIN TƯỞNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM TRONG THỜI GIAN QUA









Theo thống kê sơ bộ, chỉ tính riêng thị trường châu Á, bộ kem trị nám cao cấp Sakura đã mang đến sự hài lòng cho khoảng 11.072 người, trong đó đáng bất ngờ có đến 1.184 khách hàng là nam giới.









Với viên uống Sakura HCL tính đến thời điểm từ tháng 1/2015 đến nay đã đáp ứng nhu cầu điều trị nám cho hàng ngàn chị em phụ nữ châu Á nói riêng với con số bán ra kỷ lục (hàng triệu hộp: chưa có thống kê cụ thể)



BẠN ĐÃ SẴN SÀNG TRỊ NÁM THÀNH CÔNG VỚI SAKURA? HÃY LIÊN HỆ MỸ PHẨM NGOẠI NHẬP THEO 3 CÁCH:






Nhắn lại số điện thoại ở dưới phần bình luận để được chuyên gia gọi điện tư vấn miễn phí.



Gọi điện đến HOTLINE: 0902 63 64 39 - 0916 422 911.






Đến trực tiếp cửa hàng Mỹ Phẩm Ngoại Nhập tại địa chỉ: 110, Cách mạng tháng 8, phường 7, quận 3, TP. HCM.





THÁNG 10 VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI LỚN, CƠ HỘI GẶP GỠ CÁC CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC VỀ DA, GIÚP TƯ VẤN TRỊ NÁM MIỄN PHÍ CÙNG NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HẤP DẪN KHÁC (ÁP DỤNG CHO CẢ MUA HÀNG ONLINE).



NHANH TAY NHẮN NGAY SỐ ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHUYÊN GIA TƯ VẤN HỖ TRỢ TỐT NHẤT.




Mỹ phẩm ngoại nhập