Cái răng cái tóc là gốc con người các mẹ nhỉ, thường khi nhìn vào gương mặt ai đó mà có răng đẹp thì tự nhiên mình lại thấy thiện cảm ngay vì vậy mình quan tâm lắm đến việc vệ sinh răng miệng cho cả nhà. Vệ sinh răng thường xuyên là rất tốt nhưng việc tièm loại kem tốt để bảo vệ răng cho cả nhà càng quan trọng hơn, trên thỉ trường có rất nhiều loại nên nhiều khi khó chọn, nhờ topic này mình mới biết được thêm kem đánh răng P/S ngừa sâu răng 3X nữa đó, tìm hiểu thêm thì thấy tốt quá, đây là các công dụng của 3X đây:



- Điểm nổi bật trong thành phần công thức của P/S Mới 3X Tác Động chính là muối Sodium Bicarbonate. Loại muối này sở hữu ion H-, sẽ ngay lập tức tác dụng với ion H+ của a-xít để trung hòa thành H2O (nước), phá vỡ môi trường a-xít do đường và vi khuẩn gây hại sản sinh ra trong khoang miệng, giúp ngăn chặn quá trình ăn mòn men răng.


- Điểm ưu việt tiếp theo chính là công thức khoáng linh hoạt Pro-Mineral, chứa các chất như Calcium Carbonate, Sodium Monofluorophosphate, Sodium Phosphate, giúp lấp đầy các lỗ nhỏ li ti do a-xít gây ra trong thời gian dài, ngăn chặn các lỗ nhỏ này lan rộng và phát triển thành lỗ sâu răng.


- Cuối cùng, bằng việc cung cấp các chất như Canxi, Fluor và Phot-phat cho răng, P/S mới có khả năng thúc đẩy nhanh quá trình tái khoáng, diễn ra nhanh hơn quá trình mất khoáng, giúp răng luôn sẵn sàng “chống đỡ” trước sự tấn công của a-xít.


Sâu răng thì rất khó chịu nên chúng ta phải ngăn ngừa cho các con ngay từ lúc này các mẹ nhé