Ngày 30/11/2013, buổi gặp mặt ra mắt chương trình game show truyền hình trí tuệ “ CHINH PHỤC- Vietnam’s Brainiest Kid” dành cho học sinh THCS đã chính thức tổ chức tại Press club- 59A Lý Thái Tổ- Hà Nội với sự góp mặt của đông đảo phóng viên, biên tập viên đến từ các cơ quan báo đài, truyền thông.



Sau Ai Là Triệu Phú, CHINH PHỤC – Vietnam’s Brainest Kid là format thứ hai được Sony Pictures nhượng quyền cho Việt Nam. 16 quốc gia đã mua bản quyền sản xuất và phát sóng “Brainiest Kid” vào giờ vàng trên các kênh truyền hình nổi tiếng hàng đầu thế giới như RTL (Đức), BBC (Anh), TF1 (Pháp), Asahi TV (Nhật Bản)… Không chỉ bởi format thành công, “Brainiest Kid” gây ấn tượng với Ban Thanh Thiếu niên VTV6, Nhà đầu tư, tài trợ độc quyền - Tập đoàn TH và Nhà sản xuất TAJ Vietnam còn bởi độ tuổi của người chơi. 11-14 tuổi là lứa tuổi vàng của giáo dục, lứa tuổi bản lề hình thành nhân cách. Ở tuổi này, các cô bé, cậu bé tin rằng mình đã lớn trong khi tất cả người lớn xung quanh vẫn coi các em là trẻ con. CHINH PHỤC – Vietnam’s Brainiest Kid là cơ hội cho các em thể hiện trí thông minh và bản lĩnh của mình, rằng các em đang dần tự tin để bước vào thế giới của người lớn.



webtretho


Toàn cảnh buổi gặp mặt báo chí ra mắt chương trình



Tập đoàn TH luôn xác định hướng đến lợi ích cộng đồng bằng một chữ “Tâm”, đó là trách nhiệm đối với cộng đồng đặc biệt là thế hệ trẻ, nguồn lực xã hội trong tương lai cần được cung cấp những điều kiện tốt nhất để phát triển toàn diện. Sứ mệnh “ Vì Tầm Vóc Việt” đã đi cùng TH trong suốt chặng đường ngay từ lần đầu tiên ra mắt người tiêu dùng cho đến nay qua rất nhiều các hoạt động. Sứ mệnh này được hiện thực hóa với hai đề án lớn mà TH đã cam kết sẽ luôn song hành đó là “Nuôi dưỡng Tài Năng” và “ Ly Sữa học đường” được triển khai từ khi thương hiệu TH true MILK mới ra đời – năm 2010. Thấu hiểu được sự phát triển toàn diện sẽ giúp trẻ em Việt Nam – thế hệ tương lai của đất nước được sánh ngang với các cường quốc trên thế giới về mọi mặt: thể chất, trí tuệ và tâm hồn, đó chính là động lực thúc đẩy Tập đoàn TH lựa chọn đầu tư vào loạt chương trình giáo dục trên truyền hình và khởi đầu là cuộc đồng hành cùng chương trình CHINH PHỤC – Vietnam’s Brainiest Kid. Đây mới chỉ là bước đầu tiên của đề án “ Nuôi dưỡng Tài năng” mang tính chiến lược giáo dục “bền vững”- Một khái niệm mới về giáo dục hình thành nhân cách và kỹ năng sống thành công cho thanh thiếu niên trên hai kênh chính là truyền hình và trường học với mục tiêu xây dựng và xã hội hóa một mô hình phát triển con người hiện đại và rất thuyết phục.



webtretho


Đại diện VTV, Đơn vị Đầu Tư, Nhà Sản Xuất và Ban Cố Vấn chương trình



Trong buổi họp báo, đại diện cho Tập đoàn TH- ông Ngô Minh Hải- Phó Tổng Giám Đốc Tập Đoàn đã có bài phát biểu cũng như trong ban Chủ tọa với vai trò là Đại diện nhà đầu tư- tài trợ độc quyền cho chương trình đã trả lời những câu hỏi của phóng viên giúp cơ quan truyền thông cũng như công chúng hiểu được, mục tiêu và khát khao của TH khi đồng hành cùng “ CHINH PHỤC” và ước mơ được nuôi dưỡng thế hệ trẻ em Việt Nam trong tương lai được phát triển toàn diện sánh ngang với các cường quốc trên thế giới.



Điều đó cũng thể hiện tâm nguyện và khát vọng của bà Thái Hương, Chủ tịch tập đoàn TH đó là “Đầu tư cho sức khỏe là đầu tư cho tương lai, cho sự phát triển giống nòi, cho Tầm Vóc Việt” cho một “Niềm Tự Hào Việt” !



webtretho


Ông Ngô Minh Hải phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí ra mắt chương trình.


CHINH PHỤC – Vietnam’s Brainest Kid và những con số



21.783 hồ sơ đăng ký, 33 tỉnh thành và 560 trường THCS có thí sinh tham dự, 5 địa điểm tuyển sinh tập trung… là những con số ấn tượng trong chặng khởi đầu của hành trình tìm kiếm những học sinh THCS thông minh và bản lĩnh nhất Việt Nam.



Không chỉ dừng lại ở các thành phố lớn, chuyến xe CHINH PHỤC đã đi đến cả những vùng sâu vùng xa để mang cơ hội tham gia chương trình đến với những học sinh khó khăn không có đủ điều kiện đi lên thành phố tham dự. Với nỗ lực ấy, không ít các thí sinh dân tộc Thái, Tày, Nùng, Dao cũng đa tham gia vòng tuyển sinh và lọt vào vòng ghi hình của chương trình.



Tham gia vào những cuộc thi đấu kịch tính sẽ tạo điều kiện để các thí sinh thể hiện sự thông minh, tính sáng tạo, cá tính và bản lĩnh của mình trên con đường chinh phục giải thưởng là 1 suất học bổng du học hè tại Châu Âu dành cho quán quân mỗi mùa giải lứa tuổi 11-12 và lứa tuổi 13-14, nhiều học bổng du học khác dành cho các thí sinh về nhì, về ba và thí sinh có am hiểu sâu sắc về môi trường. Trường có thí sinh quán quân mỗi mùa giải cũng sẽ nhận ngay Quỹ xây dựng thư viện Vì tầm vóc Việt trị giá 100 triệu đồng. Thí sinh chiến thắng hàng tuần sẽ nhận bộ giải thưởng với tổng giá trị 15 triệu đồng, gồm một tài khoản 5 triệu đồng tại ngân hàng Bắc Á cùng 1 năm sử dụng chuỗi sản phẩm tươi sạch của TH gồm: sữa tươi sạch TH true MILK, sữa chua TH true YOGURT và các giải thưởng giá trị khác. Trường có thí sinh chiến thắng hàng tuần cũng được nhận ngay Quỹ xây dựng thư viện Vì tầm vóc Việt trị giá 20 triệu đồng.



CHINH PHỤC – Vietnam’s Brainest Kid mùa giải đầu tiên lứa tuổi 13 – 14 sẽ được phát sóng vào 21h05 thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV6, bắt đầu từ 04/12/2013 và 16h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 08/12/2013.


Mọi nỗ lực của Ban tổ chức, ekip sản xuất, các thành viên trong Ban cố vấn và sự đồng hành của nhà đầu tư, tài trợ độc quyền – Tập đoàn TH, CHINH PHỤC – Vietnam’s Brainest Kid hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi trí tuệ, hấp dẫn và bổ ích dành cho học sinh THCS trên khắp Việt Nam.