Đợt nhận nhà chung cư Dương Nội vừa rồi, tập đoàn Nam Cường có chi ân cho khách hàng bằng cung cấp cho mỗi khách 1 xuất nghỉ dưỡng trọn gói 3 ngày 2 đêm dành cho gia đình (2 người lớn và 2 trẻ em).


Mình không có nhu cầu sử dụng nên thanh lý cho gia đình nào muốn đi nghỉ dưỡng trước hoặc sau Tết (hạn cuối 31/03/2014).


Gói nghỉ dưỡng trị giá 30 triệu, nhưng mình không biết định giá khoảng bao nhiêu thì hợp lý, ai có nhu cầu cứ inbox mình nhé.


Số điện thoại của mình:
0977 954 458



Mình có chụp ảnh phiếu nghỉ dưỡng và hướng dẫn sử dụng phiếu. Mọi người có thể gọi điện thoại tới tập đoàn Nam Cường để xác minh tính xác thực theo số điện thoại: 043 553 9222



Chương trình bao gồm:


- Xe đưa đón theo lịch trình. Phòng nghỉ hạng sang gồm 01 hoặc 02 phòng ngủ và 01 phòng khách dành cho gia đình 02 người lớn và 02 trẻ em.


- Ăn sáng kiểu tự chọn, 01 giỏ hoa quả tươi và đồ uống theo tiêu chuẩn đặt trong phòng (gồm: trà, cà phê, nước tinh khiết, nước ngọt, sữa tươi).


- Ăn trưa và tối theo chương trình, thực đơn ăn nhẹ khi đi tham quan đảo Cò.


- Thưởng thức nước ép trái cây tươi hoặc sinh tố, kem và các loại đồ uống không cồn tại các quầy Bar trong khách sạn (tối đa 5 lần sử dụng)


- Dịch vụ giặt là: tối đa 10 đồ giặt là/ngày.


- 02 lần sử dụng dịch vụ Spa trọng gói, bao gồm: xông hơi khô - ướt, tắm bể thủy lực, Message chân và 01 tiếng Message toàn thân.


- Sử dụng các dịch vụ tại Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe không giới hạn số lần, gồm: tập Golf, tennis, bể bơi ngoài trời, phòng tập thể dục và Erobic, xông hơi khô - ướt, tắm bể thủy lực.



Mình có chụp ảnh phiếu để mọi người tham khảo:


1. Phiếu nghỉ dưỡng:




2. Phiếu chơi Golf:




3. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ: