Các câu hỏi gửi về Chương trình tư vấn BIỆN PHÁP MỚI PHÒNG TRỊ BỆNH XƯƠNG KHỚP trên báo điện tử VnExpress được các chuyên gia hàng đầu về Xương khớp trả lời, JEX MAX xin phép trích đăng lại để chia sẻ với bạn đọc:



Cháu bị đau lưng, đã chụp cộng hưởng từ bác sĩ ở Hải Phòng xác định là bị thoát vị đĩa đệm L4,L5 và S1,S2. Đau lắm đấy ạ, sau một thời gian (7 ngày) làm vật lý trị liệu thì không đau nữa. Nhưng được khoảng hơn 1 tháng bị tái phát lại. Cháu có lên bệnh viện Việt Đức đăng ký khám và được bác sĩ chuyên khoa xương khớp tại bệnh viện khám cho, nhưng bác sĩ nói không có vấn đề gì và không chỉ định phải uống thuốc. Từ đấy đến nay cháu vẫn âm ỉ đau nhưng cháu vẫn kiên trì rèn luyện. Hiện tại cũng đỡ phần nào nhưng mọi sinh hoạt vẫn rất khiêm tốn. Nay cháu mong muốn được Giáo sư Trần Ngọc Ân khám cho cháu, cháu cần phải làm trước những thủ tục gì và chuẩn bị những gì và địa chỉ hiện tại giáo sư đang làm việc ở đâu ạ.


Tạ Bá Hải, 38 tuổi, Tầng 6, Phòng 611, Số 5, Lý Tự Trọng, Minh Khai, Hải Phòng



GS TS Trần Ngọc Ân:


Xin mời đến BV Trí Đức 229 đường Lê Duẩn Hà Nội khám vào các buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 6, không cần phải chuẩn bị gì cả.