chào các mẹ bỉm sữa , lần đầu e đăng bài trong gr nên có gì sai sót các mẹ bỏ qua cho e nha. webtretho


hiện giờ e cũng hack não việc chọn đồ ăn cho bé nhà e .hiện tại e có 1 bé trai 4t rồi ạ , và sắp có thêm bé gái nữa . e bầu đã được 6 tháng rồi ạ.


có nếp có tẻ cả nhà e vui lắm, nhưng vấn đề e lo nhất là việc ăn uống của các bé và của cả gia đình e.


chuyện là vầy, bé nhà e , ăn chính thì ít mà ăn vặt thì nhiều. e cũng hạn chế cho bé ăn vặt những món tạo cảm giác no bụng trước giờ ăn chính. tập dần thói quen ăn uống cho bé thì bé cũng nghe theo .


nhưng vợ chồng e thì muốn cho con tự do hơn một tí, ăn món con thích nhưng ở mức độ kiểm soát được. chồng e đi công tác cũng có mua các loại thực phẩm ăn vặt nhưng cung cấp đủ các chất cần thiết cho bé. nhưng cũng được một thời gian là bé lại chán món đó và muốn đổi liên tục các món khác .


e có bà chị cũng có 2 bé trai chạc tuổi con e , thói quen ăn uống cũng y chang nhưng trong và ngoài giờ ăn chính chị có cho bé ăn thêm muối mè hay các rong biển nhật , dạng rong biển sấy khô ý ạ . Nghe tên cũng lạ nên e hỏi kỹ hơn thì chị có chia sẻ để ý một thời gian thì thấy ăn vặt bằng loại này có kích thích vị giác ăn uống của bé, bé nhà ăn nhiều hơn. dạng mè này dùng được trong nhiều món lắm, cho vào cơm, bún , salad thì càng ngon , hay ăn trực tiếp cũng được.


e cũng không quan tâm lắm việc làm được các món ăn khác , nhưng việc kích thích được vị giác và giúp bé ăn nhiều hơn thì e cực kỳ để ý.


nghe nói loại này hiện có ngoài các shop tạp hóa và trong st


không biết trong group mình có mẹ nào cho bé nhà ăn loại mè này chưa ạ cho e xin chút ý kiếnwebtretho