Một trong những sản phẩm hàng giả mascara gây “nhức nhối” người bán hàng và người tiêu dùng thời gian gần đây là Mascara Moniliza của Mira. Ngay cả người bán nhiều kinh nghiệm cũng khó lòng phân biệt được hàng giả và hàng thật.



Hàng loạt thông tin cảnh báo về thị trường mỹ phẩm giả đang được bày bán tràn lan trên thị trường vẫn không đẩy lùi được vấn nạn này. Gần đây nhất là sản phẩm masacara Monaliza của thương hiệu mỹ phẩm Mira bị làm nhái với chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng.


1. Phân biệt bằng cảm quan


Một trong những sản phẩm hàng giả mascara gây “nhức nhối” người bán hàng và người tiêu dùng thời gian gần đây là Mascara Moniliza của thương hiệu mỹ phẩm Mira. Ngay cả người bán nhiều kinh nghiệm cũng khó lòng phân biệt được sự khác biệt giữa hàng giả và hàng thật.






Sự giống nhau ngỡ ngàng giữa hàng thật và hàng nhái.





Hàng nhái được sản xuất hàng loạt không quan trọng đến thời gian hàng hóa được lưu hành, sử dụng. Thông tin ngày sản xuất (NSX), hạn sử dụng (HSD) và số lô được in chết trên bao bì và không thể lau chùi.



Hàng thật được sản xuất theo định kỳ đúng theo nhu cầu thị trường. Sau khi sản xuất, sản phẩm sẽ được đóng dấu ngày sản xuất (NSX), hạn sử dụng (HSD) và số lô trên bao bì bằng chất mực thân thiện môi trường, có thể lau chùi dễ dàng.
Ngoài ra, sản phẩm thật được đóng dấu số lô sản xuất trên nắp mascara với mục đích quản lý chặt chẽ chất lượng sản phẩm.



2. Hãy thử sản phẩm


Về mặt chất lượng, hàng giả không thể so sánh với sản phẩm thật.






Hàng giả, đầu cọ bầu, cứng. Hàng thật có chổi thon bụng, cực mềm.





Mascara giả tạo cảm giác rát mắt, nặng mi sau khi chuốt lên mi. Sử dụng lâu dài mi sẽ rụng dần và không thể mọc lại.



3. Lựa chọn thông minh, đừng ham giá rẻ


Một thực tế không thể chối bỏ, giá trị sản phẩm giả luôn rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm thật. Giá cả không thể quyết định sự lựa chọn của người sử dụng. Chất lượng của sản phẩm là điều thiết yếu vì ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng.



Hãy là người tiêu dùng thông minh và nói KHÔNG với hàng nhái.



Công ty TNHH Mỹ Phẩm MIRA


Hotline: 0906 803 308 / 08 3719 2888 / 08 3719 2111


Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.