webtretho


- Nướu có quan hệ mật thiết với sức khỏe răng miệng.


- Để giữ cho nướu và răng khỏe mạnh, vi khuẩn và mảng bám răng cần phải được loại bỏ hằng ngày. Bởi vì, sự gia tăng của vi khuẩn và mảng bám răng xung quanh chân răng (khu vực tiếp xúc với nướu răng) sẽ dẫn đến các bệnh về răng miệng như viêm nướu, viêm nha chu, hơi thở có mùi khó chịu, sâu răng...


Ðể bảo vệ nướu khỏi các bệnh trên, tốt nhất nên dùng bàn chải và kem đánh răng bảo vệ nướu. Mình tin dùng bàn chải đánh răng P/S chăm sóc nướu với đầu lông siêu mềm mảnh, giúp chải sạch những mảng bám nhỏ nhất ở giữa kẽ rang, đồng thời bảo vệ nướu không bị trầy xước. Ngoài ra mình còn sử dụng kem đánh răng P/S chuyên gia bảo vệ nướu, chắc khỏe bảo vệ nướu 24h với công thức tiên tiến có chứa Vitamin E được biết đến như một chất Oxy hóa mạnh bảo vệ khỏi tác hại của các gốc tự do, và hợp chất kẽm được chứng minh hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và sự hình thành mảng bám là nguyên nhân gây ra các vấn đề về nướu.


- Thay bàn chải đều đặn hai tháng một lần để đảm bảo tính năng chải sạch. Ngoài ra, họ cũng chú trọng chải răng đúng cách: chải răng đầy đủ ba mặt trước, sau và mặt nhai, khi chải di chuyển nhẹ nhàng để không làm hư men răng. Tốt nhất nên đánh răng một ngày ba lần sau mỗi bữa ăn và trước khi đi ngủ.