Chào các mẹ Webtretho,



Gần đây, Omo tổ chức chương trình trao tặng 5.000 vé xe Tết cho các hoàn cảnh khó khăn có cơ hội về quê ăn Tết, đoàn viên với gia đình. Mình thấy đây là một trong số ít chương trình hiện nay vừa quảng bá thương hiệu mà lại vừa nhân văn, giàu ý nghĩa và sâu đậm tình người như thế.


Omo từ lâu đã được biết đến là thương hiệu uy tín trên thị trường, nhiều chương trình hay khẩu hiệu của nhãn này cũng rất thực tế. Nhưng mình thật sự ấn tượng tích cực hơn với Omo sau khi con mình từ trường về, khoe rằng Omo đang có chương trình VÉ TẾT ĐOÀN VIÊN, theo đó các bé sẽ vẽ tranh, thiết kế mẫu vé Tết để sử dụng trong những chuyến xe ấm áp nghĩa tình ngày cuối năm, đưa hàng nghìn người vì cuộc sống mưu sinh chật vật mà đã từ rất lâu rồi chưa được hưởng cái tết gia đình đúng nghĩa. Thông qua chương trình này, các bé còn được hiểu thêm về giá trị của tình người trong xã hội nữa. Không giáo dục kiểu sáo rỗng khuôn phép, mà lại gợi lên lòng trắc ẩn tự nhiên của con trẻ. Thật sự rất hay và ý nghĩa!


Vào trang Omo VÉ TẾT ĐOÀN VIÊN để đăng ảnh dự thi cho con, mình thấy có nhiều bài dự thi rất dễ thương mà chắc chắn rằng ai cầm một chiếc vé xe như vậy cũng đều vô cùng xúc động. Trẻ con bây giờ các mẹ cứ bảo là mê chơi điện tử, không biết suy nghĩ sâu sắc, vô tâm….v….v...mình thì thấy là do chưa có chương trình , sự kiện thật sự hay và ý nghĩa để bé tham gia chứng tỏ đó thôi. Cả nhà thử xem qua mấy bức tranh dưới đây mà em sưu tầm được từ trang “Phòng vé” của omotet.vn nhé!


Các bé đều vẽ rất đẹp và dễ thương hihi!


1. Con gửi lời chúc
“Năm mới đến chúc luôn hoan hỉ, tiền vô bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hihi. Cung hỷ, cung hỷ.”


webtretho


2.


Lời chúc con gửi gắm qua tranh thiết kế vé xe “
Chúc mọi người năm mới có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một gia đình thịnh vượng”.


webtretho


3. “Chúc mọi người có một năm mới đầy vui vẻ, tài lộc và bình yên bên gia đình và người thân”



webtretho


4. Đầu xuân năm mới chúc BÌNH AN, chúc luôn TUỔI TRẺ, chúc AN KHANG, chúc sang năm mới nhiều TÀI LỘC, công thành danh toại, chúc VINH QUANG, năm mới chúc nhau SỨC KHỎE, nhiều BẠC TIỀN rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình HẠNH PHÚC, bạn bè QUÝ.


webtretho


5. “Chúc mừng chúng ta đã được đoàn viên cùng gia đình. Mọi lời chúc sẽ càng thêm ý nghĩa khi con cháu quây quần bên nhau. Chúc cho năm nào cũng có những chương trình như thế này để Tết được trọn vẹn khắp muôn nơi”


webtretho


6. “Chúc năm mới nhà nhà hạnh phúc , mọi người được sum vầy bên gia đình”


webtretho


7. “Chúc cho ai đó hạnh phúc bên một nửa yêu thương. Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng năm dài xa cách. Chúc cho năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều. “


webtretho


8. “Chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu”


webtretho


9.
“Tân niên kính chúc mọi nhà


An Khang đầm ấm, đậm đà tình thương.


Người người hạnh phúc ấm nồng


Chẳng còn khổ lụy đau buồn cô đơn


Yêu thương xin chúc mặn nồng mãi thôi


Kính chúc tất cả mọi người Năm mới hạnh phúc rạng ngời thành công”


webtretho


10.
“Người ta lớn lên sẽ mất đi nhiều thứ! Suy nghĩ cũng khác, không còn nét hồn nhiên và vô tư như trước. Sẽ nghĩ và già nhanh đi hơn. Dù thế thì bạn vẫn phải thở, vẫn phải ăn, may mắn hơn là yêu và được yêu. Hãy cảm ơn cuộc đời vì điều đó


HPNY 2015”


webtretho