Con là điều kỳ diệu mà cuộc sống đã ban tặng cho mẹ! Công chúa bé bỏng đã luôn ở bên mẹ, dù có thời điểm mẹ tưởng chừng không thể giữ được con! Vậy mà, nhờ có tình mẫu tử thiêng liêng mà con đã lắng nghe tiếng mẹ nói, mẹ gọi con... nên con đã mạnh mẽ vượt qua và giờ thì mẹ có một cô công chúa thật đáng yêu rồi!


Nhớ hồi con còn bé xíu, con đã biết thơm mẹ rồi đó! Mẹ đã trở thành một tay thợ chụp nghiệp dư để cố gắng chộp được những bức ảnh đáng yêu, những khoảnh khắc tuyệt vời của con yêu!




Có bác ở cơ quan mẹ từng ghen tỵ khi mẹ có một cô con gái thật tình cảm và thật đáng yêu như con đó! Con mới gần 3 tuổi thôi, nhưng con có nhữngcâu nói, cử chỉ, hành động thể hiện sự quan tâm của con với ba mẹ rồi! Con thường nói "Con thương ba mẹ nhất trên đời!" làm ba mẹ vui sướng biết nhường nào! Những lúc mẹ nấu ăn, ba thì phụ mẹ nhặt rau, con cũng ùa xuống phụ ba mẹ, thi thoảng con chạy đi lấy cốc nước cho mẹ nữa cơ! Ôi chao! Chỉ cần như vậy thôi, mẹ đã thấy mình là một người phụ nữ hạnh phúc nhất rồi đó con gái ạ!






Đối với ba mẹ, Con là một thiên thần vô cùng đáng yêu!