Đúng là có cầu mới có Cung. Nhu cầu NGV gia đình hiện nay rất nhiều, đồng nghĩa với việc đó là các trung tâm môi giới và cá nhân môi giới NGV cũng mọc lên như nấm. Tình hình hơn nữa là NGV được như mong muốn của các bà mẹ chúng ta dường như chẳng thấy đâu. Sau một thời gian tìm NGV mòn mỏi, qua người quen, qua cả người môi giới và trung tâm, bản thân mình thấy thực sự đây là một quá trình gian nan và mệt mỏi. Nguồn thông tin đáng tin cậy thì thực sự ko có. Các trung tâm thì nhiều nhan nhản, ai nói cũng hay, cũng bảo ng mình tốt, rồi thì cho xem ảnh, nói chuyện. Thực sự thì trung tâm họ cũng chẳng hiểu j về NGV đó, có khi mới gặp buổi sáng chiều giới thiệu luôn cho mình. Vậy rồi họ thu của mình vài trăm, có khi 1 triệu tiền phí chỉ để đảm bảo rằng: nếu NGV này ko được sẽ có người khác đến đổi. Nhưng mục đích của mình lại ko phải đổi người mà là tìm được người ưng ý, theo yêu cầu của mình. Mà mình nghĩ rằng bất kỳ bà mẹ nào có gđ và có con rồi cũng sẽ có những tiêu chí chung khi chọn NGV thôi.


Bên LCM có hẳn 1 nơi để cho các TT giới thiệu ng của họ, nhưng quả thực mình ko có lòng tin lắm với những người đó. Vì thế, vì mục tiêu tìm được NGV thay mẹ chăm các con của mình và các mẹ, mong rằng ai có thông tin j thì giới thiệu để mẹ nào cần có thể liên hệ.


Mình lưu ý nhé: Các mẹ nên inbox số đt của NGV, tránh trường hợp quá nhiều người gọi cho NGV họ lại đứng núi này trông núi nọ, lúc đó lại khó cho người cần tìm và cả người giới thiệu.


Mình cám ơn!