Nước hoa không chỉ giúp cho chúng ta tạo được hương thơm cho cơ thể nó còn thể hiện được tính cách, cá tính đồng thời giúp cho người dùng tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên việc chọn được loại nước hoa phù hợp bao giờ cũng là mối quan tâm của mọi người. Ta có thể chọn nước hoa theo sở thích, theo mùa, theo hoàn cảnh.. và có thể chọn nước hoa theo từng độ tuổi. Dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu cách chọn nước hoa cho phụ nữ theo từng lứa tuổi như nào nhé.




Cách chọn nước hoa cho lưa tuổi 20.


Tuổi 20 đang là lứa tuổi vô cùng trẻ trung và năng động, những bạn thuộc nhóm tuổi này có lẽ đa phần vẫn còn đang là học sinh, sinh viên. Nên những chai nước hoa có mùi ngọt ngào, dễ thương như nước hoa có mùi kẹo, vani, socoola, hương hoa quả, bánh cupcake….là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn.


Một số mẫu nước hoa các bạn có thể chọn như: Fantasy, Pink, Mini Love, Pricess, Lovers, Lovee of Pink…




Cách chọn nước hoa cho lửa tuổi từ 25 đến 30


Đây là lứa tuối mà các bạn đã định hình được phong cách, cũng như đang có một công việc ổn định. Nên những lọ nước hoa có mùi hương quyến rũ, ngọt ngào có nhiều tinh dầu sẽ thích hợp với lứa tuổi này hơn cả. Hơn nữa các dòng nước hoa dành cho nhóm lứa tuổi này cũng có rất nhiều phong cách khác nhau từ phong cách trẻ trung dễ thương, đến phong cách trưởng thành gợi cảm hay là phong cách tinh nghịch cá tính.….Nó sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.


webtretho


Ở độ tuổi này bạn có thể chọn các loại nước hoa sau: Alfa Donna, Miss Dior, Linght Blue, Dawn,Wextreme, Be Delicuos, Happy, Parisenne, Viva LaJuicym Energize, 212 Sexy, Bright Crystal, Brit, Kenzo By Flower, Nina, Green tea…..




Cách chọn nước hoa dành cho lứa tuổi từ 35 đến 40


Đây là độ tuổi chín muồi, lúc này mọi người thường hướng đến phong cách sang trọng và quyến rũ. Do đó mà những lọ nước hoa có mùi ngọt ngào, sexy là hợp hơn cả. Ngoài ra thì các bạn cũng nên chọn những loại nước hoa có chứa nhiều tinh dầu.


Các chị em có thể chọn những loại nước hoa như: Jo Pheromone, La Vie Est Belle,Miracle, J’adore, Chance và Coco Mademoiselle, Angle, Lolo, Gucci Guilty, Lady Million, Cool Water, Armani Code…..




Cách chọn nước hoa dành cho lứa tuổi 50.


Nước hoa cho phụ nữ trung nhiên ở độ tuổi này thì yếu tố sang trọng và quý phải luôn được các hãng nước hoa đặt lên hàng đầu. Những lọ nước hoa có mùi trầm ấm, quyến rũ và nồng nàn như hoa hồng, xạ hương, trầm hương hoặc vani sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho lứa tuổi này.


:>Chúc các Chị em Phụ Nữ chọn được hương thơm đặc trưng mình nhé!!:>