Thực ra, nốt ruồi không phải tự nhiên mà sinh ra mà nó thường là “điềm báo” cho những chuyện sắp tới. Có những vị trí nốt ruồi xuất hiện là dấu hiệu của việc vượng tài lộc nhưng cũng có những vị trí, nốt ruồi xuất hiện tức là bạn cần chuẩn bị tinh thần, đối đầu với vận xui liên tục đeo bám.


1. Nốt ruồi ở trên mí mắt


Mí mắt là vị trí của cung Điền Trạch. Đất đai, tài sản, gia đạo của một người trong tương lai thế nào đều nằm ở đây cả. Bởi vậy, một khi xuất hiện nốt ruồi lớn có màu thẫm đen thì cũng là lúc cuộc sống gia đình bạn bị đảo lộn, thường xảy ra tranh chấp đất đai, gia đình không hòa thuận. Nguyên nhân thì cũng chỉ vì "mưu hèn kế bẩn" của những kẻ tiểu nhân âm thầm ám hại sau lưng.


Nốt ruồi trên mí mắt là biểu hiện của cung Điền Trạch có vấn đề


2. Nốt ruồi màu nhạt nằm giữa lông mày


Thật ra, nếu chỉ xét về vị trí thì nốt ruồi ở giữa lông mày thuộc dạng tốt, là viên ngọc nằm trong đồng cỏ xanh mang lại nguồn tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, điều đó chỉ đúng khi nốt ruồi đó màu đen sẫm, còn nếu nó có màu nhạt thì là điềm báo sắp tới bạn sẽ gặp trắc trở trong hôn nhân.


Trong nhân tướng học, người ta gọi nốt ruồi ở vị trí này là nốt ruồi tiểu nhân. Cuộc sống hôn nhân màu hồng, vạn người mơ ước của bạn bống tan biến vì xuất hiện tiểu tam. Nếu không đủ bản lĩnh và tỉnh táo, bạn có thể đánh mất gia đình, vợ chồng con cái phải chia ly.


3. Nốt ruồi ở đầu mũi


Trong nhân tướng học, mũi thuộc cung Tài Bạch – đây là cung chủ quản của tiền bạc, sự nghiệp và cả tình duyên nữa. Xuất hiện nốt ruồi ở đây đồng nghĩa với bạn có điềm báo gặp xui rủi.


Bị kẻ xấu theo đuôi, lúc nào cũng nghĩ cách hãm hại khiến tiền bạc hao hụt vì những chuyện không đâu. Nhân tướng học cũng chỉ ra, 10 người xuất hiện nốt ruồi ở đây thì có tới 8 người hôn nhân tan vỡ vì người kia có mối quan hệ ngoài luồng khiến bạn đứt gánh giữa đường.


Nốt ruồi ở đầu mũi là điềm báo của việc bạn gặp tai ương chuyện tình cảm


4. Nốt ruồi ở vành tai


Nốt ruồi ở vành tai là biểu hiện của việc bạn bị "âm binh" quấy phá khiến sức khỏe của bạn không tốt. Tuy con đường tiền bạc của bạn vô cùng suôn sẻ, chẳng ai ngáng đường, tiền kiếm được nhiều nhưng cũng phải chi cho thuốc thang nhiều. Nốt ruồi này xuất hiện tức là đường "âm" của nhà bạn không tốt, cần thay đổi.


Phụ nữ xuất hiện nốt ruồi này thì dễ vướng chuyện thị phi. Thế nên, tốt nhất hãy “bo bo giữ mình” ít “ngồi lê đôi mách”, tránh xa những chỗ có nguồn bệnh dịch. Vì sức khỏe bạn vốn đã yếu rất dễ mắc thêm bệnh đó.


5. Nốt ruồi ở phần môi ngay dưới nhân trung


Nếu mọc nốt ruồi ở môi thẳng dưới nhân trung tức là bạn sắp gặp vận đào hoa lại xen cả vượng tiểu nhân nữa. Trong nhân tướng học, người ta cho rằng người nào có nốt ruồi ở vị trí này chắc chắn sẽ vô cớ chịu oan ức, tự nhiên bị người thương hiểu lầm. Dù bạn có cố gắng giải thích hay nói như người xưa là “nhảy xuống sông Hoàng Hà” cũng không rửa oan được. Lời khuyên cho những người này là mọi sự phải cẩn thận, nhất là trong chuyện tình cảm, có hay không cũng cần rõ ràng, đừng lấy tình cảm làm trò đùa.


Xuất hiện nốt ruồi dưới vành môi bạn sẽ bị oan ức vô cớ


6.Nốt ruồi ở gần khóe môi


Thực ra, nốt ruồi này là nốt ruồi tụ tài. Thế nhưng, bạn kiếm tiền giỏi, sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió là thế nào cũng có kẻ tiểu nhân đi sau “đâm bì thóc chọc bì gạo” “vu oan giá họa” khiến bạn rơi vào khốn đốn.


Bình thường chỉ là những lời nói, cái lườm nguýt thôi, nhưng một khi bạn được khen thường còn người ta bị phê bình trong cuộc họp thì hãy chuẩn bị tinh thần vượt qua giông bão đi. Thế nào kẻ đó cũng tìm cách hại bạn sau lưng khiến bạn nhẹ thì mất tiền còn nặng thì mất cả lòng tin của cấp trên và đồng nghiệp.