Đi làm tóc nào các mẹ ơi, tranh thủ chứ vài bữa nữa người người bắt trend lại ùn ùn kéo đi. Em được mách vài mẫu tóc hợp mặt, lại nổi bật trong năm nên chia sẻ các mẹ cập nhật kịp thời nhé!



Sở hữu một mái tóc dài đi đôi với kiểu uốn đẹp giúp thăng hạng nhan sắc gấp 10 lần là không ngoa chút nào các mẹ ạ. Các mẫu tóc đẹp và nổi bật em được biết đến là đây.



Mẫu tóc uốn 2 mái cúp C



Bạn em có gương mặt tròn, mới hôm qua đi làm kiểu tóc này về 10 người gặp 11 người xuýt xoa nên nó mừng húm à. Chị nào mà có gương mặt tròn á nhớ thử kiểu này nha, rẽ mái giữa hoặc 7/3 gương mặt tạo đường sóng lượn 2 bên giúp che bớt phần má đầy đặn, đặc biệt phù hợp với mặt tròn, giúp gương mặt mềm mại và thanh thoát hơn.



webtretho



Tóc uốn đuôi lọn dài



webtretho



Kiểu uốn này có phần lọn chiếm hơn phân nửa đầu nên có đường sóng lượn thướt tha lắm, những ai có mái tóc dài ngang lưng trở xuống nhất định nên thử kiểu này nha.



Uốn đuôi xoăn lọn nhỏ




Phần tóc này không đủ dài như trên nhưng lại tạo được lọn tóc uốn nhỏ cực kì nổi bật, vẫn là hot trend 2019 cho chị em yêu mái tóc uốn dài bồng bềnh lại còn rất cá tính khi cột cao.



webtrethowebtretho



Tóc uốn cúp đuôi bồng bềnh



Những ai chưa muốn thực hành các kiểu tóc uốn dài lọn sâu thì thử uốn phần đuôi cúp nhé, kiểu uốn cúp đuôi này phù hợp nhất cho mái tóc dài vừa, không những tạo độ bồng bềnh mà còn rất xì- tai, nếu tóc hơi ít, chị em còn có thể đề nghị bấm đuôi ở trong tăng độ dày của mái tóc lên đến 80%.




webtretho



Tóc uốn cúp đuôi nhuộm màu



Tóc uốn cúp đuôi nhuộm thêm một màu hot trend của năm rất hút mắt, không những nổi bần bật lại vô cùng cá tính, kiểu nhuộm có phần “tinh tế” này phù hợp mọi lứa tuổi muốn thể hiện gam lạ hơn cho mái tóc uốn của mình.




webtretho



Tóc uốn xoăn xù mì mái thưa



Có chị em nào ưa hack tuổi không, bao năm qua kiểu tóc này chẳng bao giờ lỗi mốt, kiểu mái thưa kết hợp cùng vừa cá tính lại vừa trẻ trung. Em có người chị tầm 35 từng làm kiểu này hack tuổi lên như vậy đấy.



webtretho



Các chị cùng ngắm thêm một số kiểu khác để lựa được mẫu uốn hợp mình nhất nha:



webtretho





Ảnh & bài (sưu tầm).