Mùa này tóc ngắn uốn là thời thượng nhé chị em, bao nhiêu bạn bè và người thân của em tự nhiên đi cắt tóc ngắn hết, làm em cũng muốn “đi đu đưa” theo.


Cuối tuần rồi em tìm hiểu mới phát hiện ra được nhiều mẫu tóc ngắn uốn đẹp lắm nè, đúng kiểu lột xác thành người khác.



Nào thì chị em mình cùng thay đổi nha!


1/ Mẫu tóc bob uốn đuôi


Kiểu tóc bob này dường như chiều lòng mọi gương mặt từ dài cho đến tròn bẫu bĩnh, không chỉ mang lại nét đẹp nữ tính mà còn pha chút cổ điển, truyền thống giúp cho phụ nữ sở hữu mái tóc trông cá tính và quyến rũ hơn hẳn. Phần đuôi tóc của mái tóc sẽ được chăm chút uốn nhẹ nhàng, phù hợp với mọi khuôn mặt cũng như độ dài mái tóc.



webtretho



2/ Tóc ngắn tỉa layer uốn cụp cá tính


Các mẹ xem tóc ngắn cắt kiểu layer da ngăm nâu hay trắng cũng ấn tượng, bởi vì vừa cá tính vừa giúp gương mặt mềm mại, chỉ cần vuốt nhẹ là form tóc lại mang một hình dạng khác. Dù đã ra đời từ rất lâu nhưng tóc layer vẫn rất thịnh hành.



webtretho



3/ Tóc ngắn uốn đuôi chữ C trẻ trung


Dù là mặt tròn, mặt vuông, gầy, dài, gò má cao thì style này đều che bớt được các khuyết điểm. Độ dễ thương và thêm trẻ trung tỉ lệ thuận với một mái bằng hoặc thưa.



webtretho



4/ Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn sóng lọn nhỏ



Mẫu tóc này vẫn còn là hot trend không thể bỏ qua với một vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ lên trông thấy, những tưởng lọn sóng nhỏ khiến già hơn tuổi nhưng lại rất chỉn chu và năng động hơn với phần mái thẳng.



webtretho



5/ Tóc ngắn uốn đuôi mái bằng


Một chút uốn xoăn phần đuôi khiến mái tóc ngắn trở nên rất xinh xẻo kết hợp thêm mái bằng càng khiến khuôn mặt hài hòa, cuốn hút vô cùng. Kiểu tóc này dành cho chị em hack tuổi đỉnh cao luôn đấy.



webtretho



Các mẹ còn phân vân cắt tóc kiểu nào cho hợp cho đẹp cứ thoải mái lựa chọn nhé, thử thay đổi để có diện mạo hoàn toàn mới mẻ, trẻ trung, khỏe khoắn và năng động hơn với các kiểu tóc ngắn hit hot năm nay xem.


Ảnh: tổng hợp.