Trong cuộc sống bận rộn, mỗi chị em phụ nữ cần thủ sẵn cho mình rất nhiều mẹo để mọi thứ trở nên dễ thở hơn. 

Rất nhiều người luôn chỉ chú ý vào những điều tổng thể, mà ít để ý đến tiểu tiết, những chi tiết nhỏ để khiến mọi công việc trở nên dễ dàng hơn. Những mẹo vặt trong cuộc sống đặc biệt trong chuyện làm đẹp sẽ giúp chị em dễ thở hơn rất nhiều, biết đâu cũng có lúc cần dùng đến đó. 

hình ảnh

Nguồn: Internet. 

Làm sạch mụn với vaseline

Đã là mụn thì loại mụn nào cũng rất khó chịu, đặc biệt là loại mụn ẩn, mụn cám sâu đưới da khó đánh bật nhất. Không thể loại bỏ hoàn toàn chúng nếu không có cách. Và 1 trong số đó là các nàng có thể sử dụng vaseline. 

hình ảnh

Nguồn: Internet. 

Đầu tiên chỉ việc lấy Vaseline bôi lên vùng bị mụn cám, dùng màng bọc thực phẩm để ủ, sau đó lấy một chiếc khăn ấm đắp lên – nhiệt độ giúp lỗ chân lông giãn nở và chất này sẽ được dồn đến từng chân mụn. Ủ khoảng 5 phút thì dùng khăn giấy khô đẩy mụn lên.

Mềm da bằng son dưỡng

Một trong những vùng da cần nhận sự chăm sóc nhiều nhất chính là vùng da quanh móng tay. Thậm chí là với thời tiết mùa hè. Vậy chị em cần sử dụng son dưỡng môi để thay thế, trong thành phần son dưỡng có chứa chất làm mềm đầu ngón tay đấy. 

hình ảnh

Nguồn: Internet. 

Tận dụng mỹ phẩm nhờ máy sấy 

1 tuýp kem nền, hay đơn giản là tuýp kem đánh răng trong nhà đang gần hết ở phần đầu còn phần đuôi lại chứa rất nhiều. Cách nào để các chị em lấy ra mà không phải dùng đến kéo để cắt, chỉ có thể nhờ đến chiếc máy sấy mà hay sấy tóc hằng ngày thôi. 

hình ảnh

Nguồn: Internet. 

Lấy máy sấy sấy vào đuôi tuýp sản phẩm, phần kem trong tuýp sẽ không bị nóng chảy nhanh nữa mà dễ dàng tan ra để dồn lên phần đầu tuýp, dễ sử dụng hơn. 

Không nên lau khô mặt trước khi dùng kem dưỡng

Nếu không làm khô ráo làn da thì làm sao có thể skincare được đây? Nói thì nhiều người có vẻ không tin nhưng trên thực tế các cô gái Hàn Quốc thường không lau khô mặt trước khi bôi kem dưỡng. Điều này có thể khiến dưỡng chất trong kem kém hấp thu nhiều hơn. Hãy đợi da tự khô và bỏ qua bước lau mặt sẽ tốt hơn. 

Uốn mi cong với máy sấy

Nỗi lo lắng lớn nhất của các cô gái mỗi khi bấm mi là dù đã kiên trì làm đúng thao tác nhưng hàng mi không chịu cong. Mỗi lần như vậy bạn hãy sử dụng máy sấy tóc, chỉnh chế độ phả hơi nóng rồi làm nóng phần kẹp mi. Hiệu ứng này sẽ giúp mi dễ cong và giữ được lâu hơn bình thường.

hình ảnh

Nguồn: Internet. 

Làm mới son cũ

Sẽ có lúc chúng ta cần F5 lại hộp son, bằng cách chuẩn bị một cây nến và một khay nhỏ đựng son, hoặc các nàng cũng có thể dùng một chiếc muỗng kim loại nếu không tìm được khay để thay thế. Sau đó đun khay hoặc muỗng trên ngọn lửa, tới khi son tan chảy thì đổ vào hộp đựng, chờ nguội và đông đặc lại là xong.

hình ảnh

Nguồn: Internet. 

Đâu phải cách làm đẹp nào cũng khó!

Tổng hợp.