Trời ơi, trước đây cứ nàng nào da hồng hào căng bóng là các anh mê như điếu đổ nhưng giờ thì khác rồi nhé, bóng như bôi mỡ mới có nhiều người yêu...


webtretho


Hiện tại, các cô nàng Hàn Quốc đang bắt đầu tạo nên trào lưu mạnh mẽ trên mạng xã hội với làn da bóng nhẫy như bôi dầu bôi mỡ khiến ai cũng "sốc nặng". Vốn được biết đến là xứ sở chuyên về làm đẹp và mỹ phẩm, Hàn Quốc đã và đang tạo thành những trào lưu gây sốc cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới.


Các cô gái Hàn Quốc vốn nổi tiếng những bước chăm sóc da vô cùng kĩ lưỡng. Làn da căng bóng, mịn màng, căng bóng khỏe mạnh của họ đã trở thành chuẩn mực làm đẹp, niềm ao ước của nhiều cô gái châu Á. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, thay cho làn da bóng nhẹ trước kia, nhiều cô gái Hàn lại chạy theo xu hướng mặt bóng dầu quá đà, khiến gương mặt lúc nào trông cũng bóng nhẫy như... bôi mỡ. Xu hướng này được đặt cho cái tên rất mỹ miều: Glass Skin - làn da thủy tinh.


Glass Skin dùng để nói đến làn da đẹp mịn màng, không có cả dấu hiệu của lỗ chân lông, da được dưỡng ẩm đầy đủ nên ngậm nước căng bóng trông tựa như một tấm kính thủy tinh trong suốt vậy. Cũng vì chạy theo xu hướng Glass Skin mà không ít cô nàng đã lạm dụng các sản phẩm dưỡng khiến gương mặt trở nên bóng nhẫy quá đà. Nếu vô tình lướt Instagram của nhiều cô gái Hàn thời gian này, hẳn nhiều người sẽ giật mình khi bắt gặp những tấm selfie mà trong đó, gương mặt của thân chủ bóng loáng như chảo dầu.


Nhìn loạt ảnh này chắc không ít nàng phải "giật mình"



webtretho


webtretho


webtretho


webtretho


webtretho


webtretho


webtretho


webtretho


webtretho


Video liên quan


VideoLink="http://www.webtretho.com/video/2016/01/14/m%c3%a1ch-b%e1%ba%a1n-c%c3%a1ch-t%e1%bb%b1-l%c3%a0m-ph%e1%ba%a5n-n%c6%b0%e1%bb%9bc-%c4%91%c6%a1n-gi%e1%ba%a3n/?easyvideoid=VjqdMgO34h&autoplay=true"]http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2016/01/VjqdMgO34h.jpg