Bạn có biết tình hình nhiễm khuẩn Hp ở Việt Nam như thế nào không? Một trong những nguyên nhân gây bệnh đau dạ dày là nhiễm khuẩn Hp (H.pylori). Đây là một loại vi khuẩn duy nhất sống được trong môi trường acid đậm đặc của dạ dày. Vi khuẩn Hp cũng là yếu tố làm cho tình trạng bệnh dạ dày trở nên dai dẳng, khó điều trị dứt điểm. Loại vi khuẩn này cũng là nguyên nhân làm cho niêm mạc dạ dày bị teo, khả năng tiết acid suy giảm, ung thư dạ dày, loét dạ dày.



H.pylori (Hp) là vi khuẩn có tỷ lệ lây nhiễm phổ biến nhất trên thế giới. Mặc dù nhiễm khuẩn Hp chỉ mới đuợc phát hiện cách đây không lâu sau những công bố của Marshall và Warren, nhưng những nghiên cứu tiếp theo về dịch tễ học đã làm mọi người kinh ngạc “tới hơn một nửa dân số thế giới bị nhiễm khuẩn Hp”. Ở các nước công nghiệp phát triển, trung bình có khoảng 20-30% dân số bị nhiễm khuẩn này và tăng nhanh tới trên 50% ở tuổi 60.



webtretho



Nhiễm khuẩn Hp gây ra hệ lụy gì?


Tỷ lệ nhiễm cao và kéo dài dẫn đến viêm loét dạ dày mãn tính trong đó có những người bị chuyển thành loét dạ dày tá tràng, một số chuyển thành ung thư dạ dày. Đối với trẻ em, tình hình nhiễm khuẩn Hp cũng đang ngày trở thành một trọng tâm trong bảo vệ sức khỏe.



Nhiễm khuẩn Hp tại Việt Nam Ở các nước Đông Nam Á (bao gồm Việt Nam), tỷ lệ nhiễm H.pylori trung bình khoảng 55-60%.



Tại Việt Nam, năm 2001, Bs. Vương Tuyết Mai và cộng sựđã phát hiện tỷ lệ nhiễm H.pylori ở 528 người khỏe mạnh là 75,2%. Trẻ nhỏ nhiễm H.pylori thấp hơn người lớn, xuất hiện ở cả 1-2 tuổi. Tỷ lệ nhiễm H.pylori ở các địa phương cũng khác nhau.



Tỷ lệ nhiễm khuẩn H.pylori và tái nhiễm H.pylori sau khi điều trị ngày càng gia tăng ở Việt Nam đã trở thành gánh nặng cho cả hệ thống y tế. Trong khi, thế giới còn chưa đưa ra được vaccine phòng ngừa vi khuẩn H.pylori thì cách tốt nhất với người dân vẫn làý thức tầm soát nhiễm khuẩn thông qua thăm khám định kỳđể phát hiện vi khuẩn H.pylori kịp thời, có cách tiệt trừ vi khuẩn H.pylori đúng đắn và cóý thức bảo vệ tránh để lây nhiễm từ người bệnh hoặc lây truyền sang người khác.



Vậy là các bạn thấy tỷ lệ nhiễm khuẩn đáng báo động ở nước ta rồi phải không:Sự tương quan giữa tỷ lệ gia tăng nhiễm khuẩn H.pylori và gia tăng của ung thư dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng tại Việt Nam trong những năm gần đây đang làm dấy lên mối quan ngại về mức độ nguy hiểm của loại vi khuẩn trên.Nghệ hẳn là không còn quá xa lạđối với mỗi người dân Việt Nam chúng ta, từ xa xưa chúng ta đã biết sử dụng nghệ trong nấu ăn, làm đẹp hay thậm chí là chữa bệnh.Trong nghệ vàngcó chứa hoạt chấtCurcumin, hoạt chất này là một thành phần cực kỳ quý hiếm và quan trọng trong củ nghệ vàng đãđược khoa học chứng minh: Khả năng kháng viêm, chống oxy hóa và chống khuẩn hiệu quả. Nhờđặc tính này mà nghệ có tác dụng hỗ trợ chữa trị rất nhiều bệnh như viêm loét dạ dày, hành tá tràng, viêm gan, phòng ngừa ung thư và các bệnh về hệ miễn dịch như viêm khớp, viêm toàn thân…Nhiều công trình nghiên cứu khoa học gần đây đã chứng minh củ nghệ có rất nhiều tác dụng trong hỗ trợ tiêu hóa do thúc đẩy sự co bóp của túi mật nhưng lại không làm tăng tiết axit dạ dày. Tinh chất Curcumin trong củ nghệ cũng ức chếđược các khối u ở bộ phận này. Do đó, nghệ là dược phẩm tốt đối với bệnh nhânviêm loét dạ dày, tá tràng. Nhưng sử dụng nghệ tươi có nhiều bất tiện nên các bạn hãy sử dụng Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Nghệ Micell ADIVA để chữa trị bệnh cho mình.



Công dụng tuyệt vờicủaThực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Nghệ Micell ADIVA



Nhưđã nói ở trên, nghệ là dược phẩm tốt đối với bệnh nhânviêm loét dạ dày, tá tràng. Và tác dụng thần kỳđó là do trong nghệ có chất Curcumin. Các nhà khoa học đã tinh chế Curcumin từ nghệ. Và thế hệ mới nhất là Nghệ Micell ADIVA. Tinh chất Curcumin có trong Thực Phẩm Bảo Vệ Sức KhỏeNghệ Micell ADIVA có tác dụng chống oxy hóa, kháng viêm, kháng khuẩn cực mạnh, giúp hỗ trợđiều trị và ngăn ngừa bệnh viêm loét dạ dày.


Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Nghệ Micell ADIVA được sản xuất theo Công nghệ Micelles, giúp tạo ra những hạt phân tử Curcumin với kích thước siêu nhỏ chỉ 30 nm và kết hợp thêm 1 nhóm phân tử micells cóđầu ưa nước, có khả năng hấp thu hoàn toàn vào cơ thể chỉ sau 1 giờ 10 phút, phát huy sinh khả dụng gấp 185 lần so với tinh nghệ thông thường. Một viên nghệ Micell ADIVA chứa 720 mg Novasol Curcumin, tương đương 5,5Kg nghệ tươi.Nghệ Micell ADIVA được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Cộng hòa Liên bang Đức.



webtretho



Như vậy các bạn thấy Nghệ Micell ADIVA đã khắc phục nhược điểm hấp thu kém của các sản phẩm thông thường, giúp hỗ trợđiều trị và ngăn ngừa bệnh viêm loét dạ dày.Nếu bạn luôn quan tâm tới sức khỏe của mình, còn chờ gì không nhấc máy gọi tới đường dây nóng: Hotline: 1900 555 552



Hoặc truy cập vào nghệ Micell ADIVA website: https://adiva.com.vn



Lưu ý:Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.