Chào BTC


Mình là huong011280 ở gian D6, mình có một số góp ý với BC như sau, hy vọng lần sau hội chợ webtretho sẽ thành công hơn nữa.



Như mình đã trao đổi trước với BTC, hội chợ webtretho thường là hội chợ không đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu mà mục tiêu là tạo sân chơi bổ ích lành mạnh cho các con và cơ hội giao lưu học hỏi cho các bố mẹ nên các vẫn đề liên quan đến an toàn, sức khoẻ và tiện lợi của các con và các bố mẹ luôn được đưa lên hàng đầu. Mình cũng biết dù là không lợi nhuận thì ban tổ chức cũng phải thu phí của các gian hàng một chút để bù cho các khoản chi. Tuy nhiên hội chợ lần này có một số bất cập mà mình thấy rất thiệt thòi cho các gian hàng ở khu ẩm thực. Trong khi các gian hàng bình thường mức 1 khác chỉ phải đóng 550k nhưng lại được ở trong ô to an toàn thì các gian ẩm thực phải đóng đến 880k mà chỉ có 1 ô nhỏ để che chắn cho gian hàng của mình. Khi thời tiết bất lợi (BTC chắc cũng biết rất rõ về cơn bão số 2 sắp đến và có khả năng gây ảnh hưởng) thì BTC cũng không nghĩ đến phương án đảm bảo cho các gian hàng ẩm thực cũng như các gia đình đang tham quan mua sắm tại khu ẩm thực. Đáng lẽ ra BTC phải dự phòng thêm một cái bạt lớn hoặc 1 cái dù to như ở các khu khác để bảo vệ cho các gian hàng ăn. Ngày hôm qua nói thật khi bị nước mưa dính vào mình đã mang về 2/3 số đồ ăn mang ra hội chợ. MÌnh đã ký cam kết và dù không ký cam kết thì mình cũng không nỡ bán những đồ này vì sợ các con bị sôi bụng.




Về vấn đề đảm bảo an toàn cũng tại khu ẩm thực. MÌnh thấy đường dây điện BTC nối ở khu ẩm thực để rất lộ liễu và nguy hiểm. Tham gia hội chợ có rất nhiều trẻ con để như vậy rất rất nguy hiểm. Ngay cả khi BTC biết trước là trời có khả năng mưa và đến khi trời mưa thật thậm chí mưa không phải 1 lúc nhé mà là mưa cả ngày mà mình vẫn thấy các ổ điện trần trụi, trơ trơ giữa trời mưa như vậy mà không có ai đi kiểm tra hay làm gì để đảm bảo an toàn cho người tham gia hội chợ cả. Hôm qua ở khu ẩm thực ngay gần gian hàng của tớ 1 ổ điện đã bị nổ và cháy 2 lần. May mà cháy cũng nhỏ và cũng không bị thiệt hại gì cả nhưng BTC cũng không hay biết gì và cũng chả có ai đi khắc phục cả. MÌnh thì hãi quá đi mất hay tại tính mình nhát nên cứ thấy điện là tớ đã tránh từ xa rồi ý.


Vẫn biết hội chợ ngày hôm qua có rất nhiều bạn làm việc tình nguyện rất nhiệt tình và không được lợi lộc gì, vẫn biết nếu không có các nhà tài trợ thì khoản đóng góp của các gian hàng ngày hôm qua chẳng đủ chi phí nhưng mình vẫn muốn đóng góp vài lời như vậy góp ý để hội chợ lần sau của webtretho sẽ thành công hơn nữa.



MÌnh cũng không phủ nhận hội chợ hôm qua rất vui. Mình mặc dù chỉ bán được 1/3 số hàng còn lại 2/3 mang về ăn nhưng mình vẫn rất vui vì có rất nhiều bạn bè, các bố mẹ và các bé đến ủng hộ gian hàng của mình. Hy vọng lần sau mình lại có cơ hội để tham gia các ngày hội khác của webtretho :).



thân mến.


vừa đọc bài thấy trời mưa BTC đi ứng cứu các gian hàng khác mà chả thấy đến khu ẩm thực ứng cứu gì cả ý hic hic