Các bạn thành viên thân mến,


:Rose::Rose::Rose:


Ngày hội Trẻ thơ đã kết thúc từ lúc 16g00 chiều 29/05/2010 nhưng tới hôm nay, rất nhiều tin nhắn chúc mừng và chia sẻ vẫn được nhiều thành viên gửi đến BTC, chúng tôi rất vui vì cảm nhận được sự hào hứng và ủng hộ của các bạn. BTC xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn đã tham gia nhiệt tình, đóng góp hết sức mình trong ngày hội.


Cảm ơn các mẹ trong Hội những người thích làm bánh - Hà Nội, cảm ơn những gian đồ ăn mặn, cảm ơn gian giải khát cùng những gian hàng ẩm thực tuyệt vời khác đã giúp hội chợ thêm đông vui nhộn nhịp.


Xin cảm ơn các thiên thần bé nhỏ, các con đã đem đến cho Lễ hội những bài hát, những điệu múa thật hay, thật tự nhiên khiến các bạn nhỏ khác cũng phải ào lên sân khấu. Cảm ơn hai MC trẻ đáng mến, các bạn nhỏ của cha mẹ Webtretho, nhóm Thiên thần nhỏ, anh Hồng Kỳ và những nghệ sĩ của liên đoàn xiếc Việt Nam,...và CP Công nghệ & Truyền thông VIKI đã đem đến những tiết mục lôi cuốn, hấp dẫn cho Ngày hội.


Tất nhiên chương trình sẽ không thể thành công nếu không có các bạn, những người đón tiếp, đưa tin, đưa hình tuyệt vời. Cảm ơn báo Lao Động, Đài truyền hình Hà Nội, Đài truyền hình VTV2 và các đài, các báo khác. Cảm ơn các bạn đã trợ giúp nhiệt tình cho công việc của Webtretho.


Cảm ơn những nhà tài trợ, Công ty LG Electronics Việt Nam, Công ty Cổ phần TMDV và Đầu tư phát triển Gas Lửa Xanh và Công ty TNHH Sản xuất và TMDV Lê Mây vừa tư vấn cho chương trình vừa ủng hộ cả vật chất lẫn tinh thần. Họ cùng muốn chung tay, muốn mang tới cho con em chúng ta những điều tốt đẹp nhất, một ngày hội vui nhất. Qua đây BTC cũng xin cảm ơn các mẹ, các bé CLB Tiếng Anh WTT … và các đơn vị và cá nhân khác đã tham gia và đem đến thành công cho ngày hội.


Có thể sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến sự giúp đỡ của trường Trung học phổ thông Phan Đình Phùng, thầy Phó Hiệu trưởng Nguyễn Đình Quyết và đội ngũ bảo vệ, công nhân viên của Nhà trường. Xin cảm ơn thịnh tình của Thầy và các bác, các anh các chị.


Cuối cùng, BTC xin cảm ơn tất cả các thành viên của Webtretho, những người đã gắn bó với trang Web, với Diễn Đàn - những người góp sức, góp tình cho sự thành công và không khí của ngày Hội. Đây là một chương trình chúng ta cùng chung tay tự thực hiện nên không thể tránh được những điều sơ suất, mong các bạn thông cảm và đóng góp ý kiến để chúng ta có thể xây dựng những chương trình sắp tới thành công hơn, diễn đàn lớn mạnh hơn, tình cảm thành viên ấm áp hơn.


Xin cảm ơn vì tất cả.


Thân mến,


TM. Ban Tổ chức Ngày hội Trẻ thơ