Trương Thanh Hải vừa cho ra mắt bộ sưu tập mang Prey Nokor, Prey Nokor là tên gọi gốc của Sài Gòn theo tiếng Khmer và còn có nghĩa là thành phố rừng. Với những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân của nhà thiết kế, tôn vinh vẻ đẹp và khẳng định vai trò của người phụ nữ.



webtretho




Tối ngày 19/10, bộ sưu tập Prey Nokor của nhà thiết kế Trương Thanh Hải đã mang lại nhiều cảm xúc đẹp về thời trang, nữ giới, sự thơ mộng và sự tìm về nét đẹp nguyên bản. Nhà thiết kế Trương Thanh Hải xây dựng bộ sưu tập theo ý tưởng người phụ nữ đô thị trong hành trình tương lai tìm về nguyên bản, nguồn cảm hứng chính là những người phụ nữ dù sống trong cuộc sống hiện đại vẫn khao khát và mơ về với thiên nhiên.


Và đặc biệt hơn cả, đây là một món quà tri ân cho mẹ - người phụ nữ yêu quý nhất trong cuộc đời của nhà thiết kế Trương Thanh Hải.




webtretho


Phía sau hậu trường, nhà thiết kế chăm chút lần nữa cho từng bộ trang phục trước khi người mẫu bước lên sàn diễn.



webtretho


Sân khấu ấn tượng được thiết kế như một cánh rừng, truyền tải thông điệp của bộ sưu tập.



webtretho


Sự giao thoa giữa hiện tại và nguyên bản được khắc họa rõ nét trong từng mẫu thiết kế.



webtretho


Concept tuy đơn giản nhưng lại thể hiện một cái nhìn và tư duy rất sâu sắc của NTK về hình ảnh của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.



webtretho


Màn trình diễn bộ sưu tập còn lại sự kết hợp xuất sắc giữa mặt hình ảnh và âm thanh, mang đến cảm xúc tột đỉnh cho khán giả.



webtretho


Nền nã nhưng vẫn rất cá tính, ấn tượng - đó là phong cách của Trương Thanh Hải.




webtretho


Chất liệu thô sơ nhưng độc đáo, mang lại vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo như chính ý đồ của Trang Thanh Hải.




Nhà thiết kế chia sẻ, trong quá trình tìm hiểu và xây dựng nên bộ sưu tập, anh đã lục tìm trong kho tàng lịch sử tất cả những hình ảnh và chi tiết của người phụ nữ Việt Nam. Sau đó chắt lọc những gì tinh túy, độc đáo nhưng cũng thuần khiết nhất để mang đến những thiết kế trong bộ sưu tập lần này.



webtretho


Hình ảnh người mẫu ngậm hoa hồng bước ra sân khấu cũng đem đến 1 ấn tượng mạnh cho bộ sưu tập.



webtretho


Đêm diễn hội tụ dàn người mẫu nổi tiếng như Trần Hiền, Minh Triệu, Hằng Nguyễn,...



Bộ sưu tập được giới thiệu trong W Show thuộc khuôn khổ sự kiện Ngày hội phái đẹp 2017 nhằm tôn vinh nét đẹp và vai trò của nữ giới do Webtretho tổ chức trong 2 ngày 19 và 20/10 vừa qua.