Là phụ nữ, đã bao giờ các mẹ dành thời gian chăm sóc bản thân mình chưa? Hay cứ mãi hy sinh vì chồng vì con? Các mẹ đừng quên, ngoài việc chăm lo cho chồng, cho con thì chăm sóc bản thân cũng rất quan trọng đấy nhé!



Đây, để em kể các mẹ nghe chuyện của em mà rút kinh nghiệm nè!



Em sinh con tính đến nay được 3 năm rồi, 2 năm đầu vì sức khỏe con yếu nên em nghe lời chồng quyết định ở nhà chăm bé. Em chỉ mới đi làm lại năm ngoái thôi. Đáng lẽ em còn ở nhà đến khi con 3 tuổi cho cứng cáp tí rồi mới gửi trẻ, nhưng vì “biến cố lớn” nên em gửi con đi học luôn. Nguyên nhân là đây:



Em còn nhớ rất rõ ngày hôm đó, khi em đang cho con ngủ thì cô bạn thân gọi điện:



- Ê, chồng mày nay có đi làm không? Nãy đi ăn trưa tao thấy ông ấy đi với một cô nàng bốc lửa vào ăn ở nhà hàng gần công ty tao đó!



Huhu, vừa nghe tới đó chiếc điện thoại trên tay em rớt ngay xuống sàn các mẹ ạ :( Lẽ nào chồng em có bồ sao, còn sự thật nào phũ phàng hơn thế? Sao chồng lại có thể phụ một người vợ hết lòng vì chồng, vì con như em chứ?



Nhìn lại mình qua gương em chợt thấy thương mình quá: khắp người toàn mùi bỉm sữa của con, quần áo cũ nhàu, tóc tai đã lâu không được chăm chút cứ như cỏ hoang mọc đầy… Thảo nào lần nào đến nhà chơi cô bản thân cũng bảo trông mày dạo này già thế, không lo tút tát bản thân có ngày mất chồng như chơi à, em còn cười bảo nó, gái có công ắt chồng không phụ :)



Lấy lại bình tĩnh em gọi điện lại cho bạn hỏi có nên làm một trận cho ra lẽ không thì nó mắng cho trận xong mách nước thế này: “Thật ra câu chuyện cũng chưa rõ đầu đuôi thế nào nên cũng không nên làm to chuyện. Việc mày cần làm giờ là phải thay đổi bản thân, yêu thương chăm sóc mình nhiều vào để chồng phải tìm cách giữ vợ chứ không phải vợ giữ chồng, rõ chưa?”. Rồi nó rủ rê: “Ngày mai, bỏ con ở nhà cho chồng trông 1 bữa, tao dẫn mày đến chỗ này tút tát lại nhan sắc từ A-Z, hoàn toàn miễn phí đó nên yên tâm! Đảm bảo về chồng mày mất hồn liền và phải nghĩ cách giữ vợ cho coi :)”



Giữ đúng lời hứa, hôm sau nó nghỉ làm nửa buổi dẫn em đến NGÀY HỘI PHÁI ĐẸP tút tát nhan sắc các mẹ ạ! Thiệt, hồi trước khi chưa chồng em cũng thuộc dạng sành điệu lắm, vậy mà mới ở nhà có 2 năm đã biến em trở thành bà cô lạc hậu, quê mùa. Bước vào trong khuôn viên ngày hội em thực sự choáng ngợp các mẹ ạ, trông ai cũng đẹp và sành điệu cả, chắc chỉ có mình em là quê nhất ở đó :(



webtretho



Sau một hồi mắc cỡ, ngại ngùng em lao vào hết làm đẹp da, đến tóc, đến móng… hihi đến nỗi đi từ 3 giờ chiều mà tới 6 giờ tối mới mò về nhà với vẻ ngoài lột xác hoàn toàn đến mức chồng cứ nhìn em như thể người từ trên trời rơi xuống :) Chưa kể, được sự tư vấn, động viên của bạn em còn lôi về nhà hàng đống đồ hiệu, mỹ phẩm cao cấp với mức giá cực hạt dẻ luôn :)



webtretho



Sau lần đó em mới ngộ ra một điều rằng: Phụ nữ muốn giữ chồng, giữ gia đình hạnh phúc thì ngoài chuyệu yêu chồng, yêu con còn phải biết yêu chính bản thân mình nữa :) :) :) Chồng em hiện cũng đã cải tà quy chính quay về trở thành chồng ngoan, cha tốt rồi ạ :) :) :)



Sáng nay lướt web thấy nhiều người chia sẻ thông tin NGÀY HỘI PHÁI ĐẸP 2017 với chủ đề LA ROSE vào ngày 19 & 20/10/2017 tại Adora Luxury, 198 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, vì năm ngoái đã từng tham dự nên em háo hức trở lại ngày hội này vô cùng vì ở đây có:



- Hàng loạt các dịch vụ MIỄN PHÍ dành riêng cho phái đẹp: Massage ấn huyệt thư giãn, soi và phân tích da, vẽ móng tay nghệ thuật, đắp mặt nạ thảo mộc, chăm sóc và tạo mẫu tóc…



- Cơ hội mua hàng hiệu, mỹ phẩm cao cấp với mức giá ưu đãi chưa từng thấy.



- Đến với sự kiện, khách tham quan là phụ nữ sẽ được trao tặng một cành hồng Ossso rực rỡ ngay khi vào cửa :)


- …..



Hoành tráng và thú vị các mẹ nhỉ? Đây em chia sẻ link đăng ký ở đây để chị em nào muốn tham dự thì nhanh tay đăng ký nha: http://bit.ly/beautyday-ticket



Còn muốn tìm hiểu thêm thông tin về chương trình thì nhấp tiếp vào đây nhé các mẹ: http://ngayhoiphaidep.webtretho.com/



Nào, các mẹ đã đăng ký tham gia hết chưa, giờ thì cùng em đếm ngược thời gian hén :)