9 giờ sáng nay tại Adora Luxury, 198 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, Ngày Hội Phái Đẹp 2017 mang chủ đề La Rose do Webtretho tổ chức đã chính thức diễn ra.


Dù là ngày giữa tuần nhưng không khí ngày hội vẫn rất sôi động và náo nhiệt với hàng nghìn lượt khách đến tham dự sự kiện. Đồng hành với Webtretho là các nhãn hàng, thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp như La Roche Posay, Vichy, Yves Rocher hay L’Oreal… cũng đồng loạt bán sản phẩm với mức giá ưu đãi chưa từng có giảm từ 50% dành cho khách tham quan, mua sắm để chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam.


Dưới đây là một số hình ảnh các hoạt động nổi bật đang diễn ra trong sự kiện (hình ảnh sẽ liên tục được cập nhật, chị em nào hóng F5 nha)



webtretho



Mới hơn 9h sáng chị em đã ùn ùn kéo đến Ngày hội phái đẹp 2017.


webtretho



Những khách là nữ nhận ngay bông hồng Ossso đỏ rực khi bước vào cửa



webtretho



100 phần quà đã được trao cho 100 khách hàng nữ đến đầu tiên



webtretho



Khi vực làm đẹp miễn phí không lúc nào ngớt khách



webtretho



Và đây, khu vực mua sắm luôn luôn mê hoặc phái đẹp khi đặt chân đến sự kiện Ngày hội phái đẹp 2017



webtretho



Sau khi nhận hoa, mua sắm, làm đẹp thoải mái chị em có thể trải nghiệm dịch vụ massage miễn phí và chụp hình thả ga với bức tường hoa hồng rực rỡ và độc đáo này như một lời chúc 20/10 thật ý nghĩa và trọn vẹn.



webtretho




Không khí náo nhiệt của Beauty Day 2017 nè các chị em ơi!



Không chỉ thế, khi tham gia ngày hội bạn còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn qua các mini-games của BTC như voucher chăm sóc da trị giá 10 triệu đồng cùng các sản phẩm chăm sóc da giá trị khác. Xem thêm thông tin chi tiết các giải thưởng tại đây http://www.webtretho.com/forum/f4672/nong-bong-tay-voi-hang-ngan-qua-tang-cuc-ki-gia-tri-duoc-phat-mien-phi-cho-chi-em-trong-ngay-hoi-phai-dep-beauty-day-2017-a-2573033/



Đây là lần thứ 2 Webtretho tổ chức NGÀY HỘI PHÁI ĐẸP. Năm 2016, ngày hội tôn vinh phái đẹp lần đầu tổ chức đã thu hút sự chú ý và ủng hộ của đông đảo chị em phụ nữ. Trong suốt 2 ngày diễn ra sự kiện, đã có hàng ngàn lượt khách đến tham quan mua sắm và tận hưởng những dịch vụ làm đẹp miễn phí.


Năm nay ngày hội cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm, nhiều điều bất ngờ và thú vị dành riêng cho phái nữ vì vậy nếu chị em nào chưa đăng ký tham gia ngày hội hãy nhanh tay đăng ký để lấy vé liền tay đến tham dự sự kiện nha.



Đăng ký ở 1 trong 2 link sau nha: http://bit.ly/beautyday-ticket hoặc http://bit.ly/beautyday-sitehttp://ngayhoiphaidep.webtretho.com/ Lưu ý ngày hội chỉ diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/10/2017 thôi đó!