New Me – một chương trình bổ ích nằm trong chuỗi sự kiện “Ngày hội phái đẹp 2016” nhằm giúp phái đẹp thay đổi diện mạo chính mình đã chính thức khép lại với những con số vô cùng ấn tượng cùng hàng trăm lượt đăng ký tham gia.



Thành công này một lần nữa đã khẳng định giá trị nhân văn cũng như độ lan tỏa của chương trình trong cộng đồng phụ nữ.



webtretho



Nằm trong khuôn khổ “Ngày hội phái đẹp 2016”, New Me là một chương trình đem lại nhiều ý nghĩa cho phái đẹp dưới sự tài trợ của Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ. Theo đó, những phụ nữ đang tự ti vì khuôn mặt có nhiều khiếm khuyết sẽ có cơ hội hoàn thiện vẻ đẹp của mình bằng cách tham gia chương trình này.



Nhằm tạo điều kiện cho mọi chị em đều có cơ hội thay đổi diện mạo, New Me mở rộng đối tượng tham gia là nữ giới có độ tuổi từ 25-35, sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Bạn chỉ cần gởi ảnh dự thi theo đúng thể lệ chương trình sẽ có cơ hội trúng 1 trong 5 suất thẩm mỹ với tổng giá trị 300.000.000 VND từ nhà tài trợ Bệnh viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ.



Với hình thức dự thi đơn giản nên New Me nhanh chóng thu hút sự tham gia đông đảo của phái đẹp. Chỉ trong thời gian ngắn, từ ngày 7/11 – 30/11, ban tổ chức (BTC) đã nhận hơn 500 ảnh dự thi. Không chỉ đăng ký hình ảnh dự thi, nhiều chị em còn gửi gắm rất nhiều tâm sự mà bình thường không biết bày tỏ cùng ai. “Mỗi nhà mỗi cảnh”, đó là mong muốn sửa mũi của mẹ A. để giữ được hạnh phúc gia đình; đó là sự tủi thân của mẹ B. trong công việc chỉ vì khuôn mặt còn nhiều khiếm khuyết… Với New Me, BTC mới hiểu hơn nỗi lòng của các chị em trong cuộc sống, hiểu hơn về ý nghĩa của chương trình. Hóa ra thay đổi diện mạo là thay đổi cả một con người, hướng phái đẹp đến cuộc sống tươi mới và tích cực hơn.



New Me đã khép lại nhưng dư âm vẫn còn mãi trong lòng phái đẹp. BTC cũng đã làm việc hết công suất và công tâm để chọn ra 110 gương mặt phù hợp nhất để tiếp tục vào vòng công bố giải thưởng. Người trúng giải hợp lệ khi là người tham gia chương trình trong thời gian quy định và phải có mặt tại buổi công bố tại sự kiện nhé!



Còn đây là giây phút hồi hộp nhất! BTC sẽ “bật mí” 110 bạn được chọn…



webtretho


Danh sách 110 gương mặt được BTC chọn vào vòng chung cuộc New Me



Điều cần làm tiếp theo để có cơ hội là 1 trong 5 người may mắn nhất, chị em chỉ cần có mặt tại sự kiện theo thông tin sau:


- Thời gian: 15h ngày thứ 6, 2/12/2016 để nghe công bố giải thưởng


- Địa điểm: Gala Center (415 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP.HCM)


- Vui lòng mang theo Chứng minh thư để BTC tiện kiểm tra thông tin



Thông tin thêm:



"Ngày Hội Phái Đẹp 2016"
là sự kiện do Webtretho lần đầu tiên đặc biệt tổ chức dành riêng cho cộng đồng phụ nữ với sự đồng hành của: Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Gala center, Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ, Grab, nước khoáng Vĩnh Hảo cùng sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như Isa Knox - Cocosin - Esteem - The Faceshop - Dai Bac group - Ozit - L'oreal paris - iBasic - Chan Tam pharma – Vichy - Sakura… "Ngày Hội Phái đẹp 2016" sẽ mang đến cho nữ giới nhiều hoạt động hấp dẫn, dịch vụ giải trí, chăm sóc miễn phí và ưu đãi đến 50% khi mua sắm.



Sự kiện diễn ra vào 2 ngày 2-3/12/2016 tại Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, P2, Quận Tân Bình, TP.HCM. Vào cửa miễn phí!.