Những vấn đề cơ bản về sức khỏe, làn da, vóc dáng… của phái đẹp sẽ được các chuyên gia nổi tiếng giải quyết triệt để nhằm giúp mọi người thêm tự tin vào bản thân mình.



Trong 2 ngày 02-03/12/2016, phái đẹp sẽ được trải nghiệm và cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích khi tham gia hàng loạt các dịch vụ miễn phí tại “Ngày hội phái đẹp 2016” được tổ chức ở Gala Center (415 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP. HCM).



Dưới đây là chi tiết các dịch vụ miễn phí sẽ được “trao tận tay” cho phái đẹp tại sự kiện miễn phí duy nhất trong năm dành cho phụ nữ do Webtretho tổ chức.



Check in nhận quà dành cho 100 khách đến sớm mỗi ngày



Nghe là thích rồi nhé! Các chị em đi sớm không những đỡ chen chúc mà còn được sở hữu nhiều quà tặng “chất nhất quả đất” luôn nè! Hãy là 1 trong 100 khách đến sớm nhất trong ngày 02-03/12/2016 nhé! Ngoài ra, còn có 3 khung giờ quay số may mắn mỗi ngày là những phần quà mỹ phẩm, nước hoa của các thương hiệu danh tiếng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200.000.000 đồng nữa đấy!



Chương trình mua hàng giảm giá đến 50%



Chỉ duy nhất tại “Ngày hội phái đẹp 2016”, các bạn sẽ được “tậu” hàng trăm sản phẩm từ nước hoa, mỹ phẩm đến quần áo của các thương hiệu nổi tiếng... với giá “hạt dẻ”. Cơ hội ngàn vàng này chỉ diễn ra trong 2 ngày 02-03/12/2016 nên phái đẹp đừng bỏ lỡ nhé! Hãy thay đổi những “bộ cánh” mới hay thu hút sự chú ý của người khác bằng một thỏi son hot nhất năm 2016 mà không lo về giá cả vào dịp cuối năm này bạn nhé!



webtretho


Sale đến 50%++ hàng loạt sản phẩm nổi tiếng dành cho phái đẹp



Tư vấn chăm sóc da và soi da miễn phí



Chị em nào đang “mất ăn mất ngủ” vì các vấn đề về da như da nổi nhiều mụn, sần sùi, dễ bị nám khi đi nắng thì hãy nhanh giành một vé tham gia sự kiện hữu ích này! Các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực này của Mommy Spa và La Roche-Posay sẽ giúp phái đẹp biết được tình trạng và cách chăm sóc hợp lý để làn da khỏe mạnh hơn qua các dịch vụ tư vấn và soi da miễn phí. Cơ hội làm đẹp và tỏa sáng bản thân đang trong tầm tay bạn rồi đấy!.



webtretho


Soi da miễn phí tại sự kiện với sự tài trợ của Mommy Spa và La Roche-Posay



Make up miễn phí xu hướng mới nhất 2017



Xu hướng make up (trang điểm) nào sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2017 nhỉ? Cập nhật được xu hướng này, các chị em sẽ luôn nổi bật trước đám đông. Tuy nhiên, để thành công với phong cách trang điểm này đòi hỏi phải có các người dày dạn kinh nghiệm tư vấn và make up thử cho bạn. Đó là lý do vì sao giới "quần thoa" nên có mặt tại “Ngày hội phái đẹp 2016” để được các chuyên gia bậc thầy của mỹ phẩm LG giúp bạn có một gương mặt thật khả ái đúng xu hướng làm đẹp đang thịnh hành.



Massage miễn phí



Dưới bàn tay khéo léo, điêu luyện của đội ngũ nhân viên Mommy Spa, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thoải mái, dễ chịu sau khi tham quan nhiều chương trình hấp dẫn tại “Ngày hội phái đẹp 2016". “Bật mí” thú vị hơn là massage còn giúp các bạn hạn chế những cơn đau đầu, mất ngủ, đau mỏi cơ nữa đấy. Hãy để Mommy Spa có cơ hội chăm sóc cho mình nhân dịp này nhé!



GrabCar và GrabBike sẽ hỗ trợ khách hàng di chuyển đến sự kiện



Một trong những nỗi lo của các cô gái khi tham gia các sự kiện là phương tiện di chuyển. Đồng cảm với lo lắng này, Grab hân hạnh tài trợ 2 chuyến đi – về khi tham gia sự kiện: ưu đãi 50%/chuyến đối với Grabcar và miễn phí 30.000đ/chuyến áp dụng cho GrabBike. Click vào đây: http://ngayhoiphaidep.webtretho.com/di-chuyen-mien-phi-bang-grab để xem mã voucher và điều kiện áp dụng nhé!



Cơ hội được chăm sóc móng và nhận phiếu quà tặng chăm sóc da



Phái đẹp tha hồ chiều chuộng và nâng niu đôi tay của mình khi tận hưởng sự chăm sóc chu đáo từ dịch vụ chăm sóc móng miễn phí đến từ The Faceshop suốt 2 ngày diễn ra sự kiên. Hấp dẫn hơn, sau khi tận hưởng dịch vụ chăm sóc móng, các chị em còn được tặng Phiếu quà tặng chăm sóc da 7 ngày hoàn toàn miễn phí tại tất cả cửa hàng The Faceshop trong hệ thống. Nhanh tay “chộp” lấy có hội hiếm có này nha!



Ngoài những dịch vụ miễn phí hấp dẫn trên, các bạn tham gia sự kiện còn được trải nghiệm nhiều chương trình thú vị khác như New Me – cơ hội thay đổi diện mạo chính mình; chiêm ngưỡng những bộ sưu tập hot nhất, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất; tham gia nhiều talk show hữu ích, xoay quanh cách gìn giữ hôn nhân của người phụ nữ thông minh, bí quyết giữ gìn nhan sắc của người phụ nữ hiện đại và bí kíp để người phụ nữ không bao giờ thấy đau khổ… Đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này nhé phái đẹp!



Chỉ cần đăng ký tại http://ngayhoiphaidep.webtretho.com ngay hôm nay để nhận thư mời tham gia sự kiện nhé!



Thông tin thêm:



"Ngày Hội Phái Đẹp 2016" là sự kiện do Webtretho lần đầu tiên đặc biệt tổ chức dành riêng cho cộng đồng phụ nữ với sự đồng hành của: Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Gala center, Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ, Grab, nước khoáng Vĩnh Hảo cùng sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như Isa Knox - Cocosin - Esteem - The Faceshop - Dai Bac group - Ozit - L'oreal paris - iBasic - Chan Tam pharma – Vichy - Sakura"Ngày Hội Phái đẹp 2016" sẽ mang đến cho nữ giới nhiều hoạt động hấp dẫn, dịch vụ giải trí, chăm sóc miễn phí và ưu đãi đến 50% khi mua sắm.



Sự kiện diễn ra vào 2 ngày 2-3/12/2016 tại Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, P2, Quận Tân Bình, TP.HCM.


Vào cửa miễn phí!.