Mình có năng khiếu về mấy công việc như thế này,tiếc là mình biết đến thông báo này trể quá.Đến hôm nay là chỉ còn có 1 ngày nữa là hết hạn dự thi rồi.Thôi thì tranh thủ vậy,hy vọng là giúp thêm cho Ban tổ chức thêm một vài điều để tham khảo.


- ĐỊA ĐIỂM: Nhà Văn Hóa Thanh Niên Thành Phố Hồ Chí Minh (ở Hà nội mình không được rỏ lắm cho nên nếu có Bạn nào biết 1 địa điểm tương tự là được).


- THỜI GIAN : trọn 1 ngày chủ nhật 9/6/2013, từ 8g30 sáng đến 4g30 chiều.


Tại sao không tổ chức vào ngày 1/6 đó là vào ngày này có nhiều thành viên đã lên kế hoạch đi chơi rồi,hơn nữa sẻ có nhiều hoạt động của các đơn vị khác củng tổ chức vào ngày này do đó sẻ đụng hàng và khó thuê mướn mặt bằng.


- Hội trường NVH Thanh niên để làm lễ khai mạc và bế mạc.Ban tổ chức sẻ gởi giấy mời đến các thành viên tích cực của diển đàn và các nhà bảo trợ tham dự 2 buổi lể này (thời gian khoảng 30 phút),số lượng tùy Ban tổ chức quyết định dựa theo số ghế ngồi.


Sau khi tuyên bố khai mạc thì hội trường sẻ là nơi biểu diển văn nghệ (ca nhạc thiếu nhi,ảo thuật và xiếc),một xuất 45 phút,nghỉ giải lao 15 hay 30 phút,rồi tiếp tục,cứ như thế cho đến lúc bế mạc.Chương trình văn nghệ có thể thay đổi các nhóm khác nhau.


- Phía ngoài Hội trường ngay trước cửa làm thêm 1 sân khấu dã chiến dành cho các nhóm văn nghệ đường phố có chọn lọc và các nghệ sỉ của cuộc thi tìm kiếm tài năng Việt đã bị loại khỏi vòng chung kết.


- Dọc theo hành lang là khu vực triển lảm hình ảnh của Web tretho,hình ảnh tham gia dự thi của các gia đình,hình ảnh giới thiệu của các nhà bảo trợ hoặc đối tác làm ăn của WTT.


Xin lổi Ban tổ chức và các bạn,mình tạm dừng nơi đây vì có công tác đột xuất,mình sẻ trình bày tiếp vào tối nay nhé.Chân thành cám ơn.Nho xanh 36