Nuôi dạy con trẻ chưa bao giờ là một điều đơn giản. Những trăn trở làm sao cho con khỏe mạnh làm sao để con thông minh làm sao để mai này con gặt hái được thành công luôn là nổi lo của những bậc làm cha mẹ. Đến với hội thảo Milo vào ngày 28/12/2014 với những chia sẽ của các mẹ tôi tích góp thêm cho mình những kinh nghiệp để nuôi dạy con tốt hơn. Băn khoăn hầu hết của các mẹ con học nhiều quá. Áp lực học hành đè nặng vai con khiến con không còn thời gian để làm những điều con thích hay chơi một môn thể thao nào đó.


Tôi vẫn biết thể thao rất quan trọng đối với chúng ta đặc biệt là sự phát triển của trẻ em. Đến với hội thảo tôi càng khẳng định thêm điều đó. Thể thao giúp con người tự tin hơn, biết tự giác và quan tâm người khác. Mặc dù áp lực học hành không thể thay đổi nhưng sẽ cố gắng sắp xếp thời gian cho bé tham gia thể thao để rèn luyện sức khỏe và học hỏi những kỹ năm mềm.


Buổi hội thảo dài hơn dự kiến, có lẽ do các mẹ chia sẻ say sưa đến quên cả thời gian. Ra về với đồng hồ năng lượng của Milo gửi tặng bé rất thích. Với sự trợ giúp của đồng hồ hi vọng các bé sẽ được chăm sóc và phát triển toàn diện.