Sáng ngày 28/12/2014, Milo đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ thân mật giữa Milo và các bà mẹ có con trong độ tuổi thiếu nhi. Chương trình thảo luận hôm nay về chủ đề thể thao trong sự phát triển của con.


Anh Hậu, đại diện nhãn hàng Milo mở đầu buổi chia sẻ rất thú vị với những câu mở đầu hóm hỉnh. Cuộc thảo luận mỗi lúc một sô nổi hơn. Các mẹ đều có thể chia sẻ cho nhau nhiều bí quyết trong việc nuôi dạy con như thế nào. Về chế độ dinh dưỡng, về sự vận động cơ thể, về giáo dục tâm lý và giới tính cho con. Buổi thảo luận không phải đơn thuần là để quảng cáo một nhãn hàng nào đó mà thật sự là buổi chia sẻ thật thú vị và hữu ích với tất cả các mẹ. Ngay như mình, có con đã học lớp 6, những vẫn thấy những kiến thức các mẹ chia sẻ vô cùng quý giá đối với mình. Cũng như các mẹ khác chia sẻ về những thói quen, những hành vi của con trẻ và nhất là sự giáo dục, hướng dẫn của cha mẹ trong gia đình ảnh hưởng đến nhân cách hình thành của con trẻ. Và từ những nguồn nuôi dưỡng khác nhau, sẽ hỗ trợ hình thành nên sự phát triển của trẻ. Trong đó, thể thao là một trong những hoạt động mà cha mẹ sẽ hướng cho trẻ theo từng độ tuổi và sở thích thích hợp.


Buổi chia sẻ càng hào hứng nhiều hơn khi đại diện Milo hướng dẫn mọi người cách sử dụng đồng hồ năng lượng của Milo. Chị Linh chia sẻ, ngay khi nhận được món quà là chiếc đồng hồ, chị và mọi người trong gia đình chỉ đơn thuần nghĩ đây chỉ là chiếc đồng hồ năng lượng cảm ứng, có thể xem giờ và xem được một số hoạt động đơn giản như đếm được số bước chân đi, xem được năng lượng tiêu hao của một ngày hoặc muốn đồng hồ báo thức mỗi ngày. Nhưng qua hướng dẫn của các chuyên gia của Milo, chiếc đồ dường như cả một thế giối thu nhỏ về mọi hoạt động của con sẽ diễn ra trong ngày, qua những biểu đồ phác họa, mẹ có thể nhìn ra được tổng quát về con con của mình như thế nào trong một ngày. Thật thú vị biết bao.


Cảm ơn Milo, cảm ơn những người làm chương trình đã tổ chứa buổi gặp gỡ ấm cúng và thân mật, trên hết là mỗi mẹ ra về, có thêm một số kiến thức bổ ích để nâng cao hiểu biết của mình trong việc giáo dục và định hướng cho con trẻ, giúp cho trẻ có được một cuộc sống phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.