Các thành viên thân mến,



Không ngừng tham khảo các phương pháp chăm sóc, dạy dỗ trẻ từ Mỹ, Nhật…, các bà mẹ hiện đại Việt Nam đang thể hiện sự biến chuyển trong cách nuôi dạy con của mình. Chúng ta có thể thấy được những tiến bộ trong nhận thức của một thế hệ mới những người mẹ, sự cởi mở, thích tìm tòi những phương pháp hiệu quả trong việc nuôi dạy con, từ việc biết cân bằng giữa dinh dưỡng, thể thao và học tập đến các về vấn đề chuyên sâu về dinh dưỡng.


Thế nhưng, nuôi con là một hành trình đầy vất vả mà người mẹ phải đứng trước những lựa chọn, những tình huống khó khăn, không biết xử lý như thế nào cho đúng, đặc biệt là về vấn đề dinh dưỡng


Chính vì thế, nhãn hàng MILO đồng hành cùng các mẹ qua các tình huống "người thật việc thật" liên quan đến vấn đề dinh dưỡng của trẻ. Chương trình cũng là cơ hội để các mẹ tham gia và trao đổi ý kiến, kinh nghiệm của bản thân để có thêm nhiều kiến thức hữu ích chăm sóc trẻ yêu, đặc biệt là về vấn đề dinh dưỡng nhé



Chương trình sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 02/12/2014 đến hết ngày 30/12/2014



Với mỗi tuần, các chuyên gia dinh dưỡng sẽ đồng hành cùng BTC đưa ra 1 hoặc 2 “thử thách” liên quan dinh dưỡng của trẻ, với mỗi thử thách, mẹ hãy chia sẽ ý kiến cá nhân của riêng mẹ nhé, với những chia sẽ, thảo luận hàng tuần BTC sẽ chọn ra 05 thành viên ưu tú để trao 05 phần quà từ nhãn hàng Milo bao gồm mỗi phần quà là 02 hộp Milo – 400gr mỗi hộp nhé!



Nội dung “Thử thách mẹ về dinh dưỡng của con” tuần 1 từ ngày 02/12/2014- 08/12/2014



Nào, hãy cùng trang bị cho mình thêm những kiến thức hữu ích để chăm sóc trẻ, đặc biệt là về vấn đề dinh dưỡng, các mẹ nhé!



Thân mến,


BTC_MILO