Người dân thủ đô có thể chiêm ngưỡng Giáng sinh trắng, vũ điệu nước tại Times City hoặc thử tài trượt băng, gửi thư cho ông già Noel và chụp ảnh lưu niệm cùng tuần lộc tại Royal City.





Được khai trương đúng vào dịp Noel năm 2013, Vincom Mega Mall Times City từng thu hút hàng nghìn người xem "vũ điệu nước” trên dòng sông nhân tạo dài 400m. Năm nay, màn trình diễn nhạc nước hứa hẹn sẽ được đầu tư quy mô và sống động hơn.





Mặc dù còn một tuần lễ nữa mới đến Giáng sinh, nhưng mọi góc nhỏ của quảng trường đều được trang trí cầu kỳ theo chủ đề “Giáng sinh trắng”.





Phía trong khu thương mại cũng được trang hoàng cây thông Noel, tuần lộc, các hộp quà màu trắng tuyết...


Nhiều gia đình tranh thủ chụp ảnh để lưu giữ khoảnh khắc bên nhau.





Khác với người lớn, trẻ nhỏ đều thích vây quanh ông già Noel, hoặc vui chơi tại khu thủy cung và sân chơi VinKE.





Ngoài Times City, khu sân băng trắng tuyết tại Royal City là một gợi ý thú vị. Trong dịp Giáng sinh, các huấn luyện viên sẽ vào vai ông già Noel và hướng dẫn các bạn nhỏ thử sức với môn thể thao xứ lạnh.





Trẻ cũng có thể gửi điều ước và thông điệp yêu thương vào "hòm thư Santa" tại các trung tâm thương mại Vincom để nhận quà bất ngờ từ ông già Noel.





Không chỉ trẻ nhỏ mới được tặng quà, người lớn cũng có cơ hội nhận một trong số 80.000 quà tặng Giáng Sinh thú vị như thiệp Giáng sinh, mũi đỏ tuần lộc, kẹo mút, sừng tuần lộc, vòng nguyệt quế, bóng bay màu sắc… Nếu đi theo nhóm nhỏ, các bạn trẻ có thể "selfie" tại nhiều góc tạo hình ngộ nghĩnh.





Nhân dịp Giáng sinh, hàng loạt các nhà hàng giảm giá tới 50% cho thực khách. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các voucher ưu đãi với hóa đơn trên 500.000 đồng; tham gia quay bóng trúng thưởng để nhận điện thoại, dàn âm thanh, máy giặt, lò vi sóng, bếp từ... nếu mua sắm trên một triệu đồng.