Nội thất cũng là một dạng thời trang bởi nó có phong cách riêng và mỗi ngôi nhà đều để lại dấu ấn của gia chủ. Có người thích thiết kế nội thất chung cư hoặc nhà phố mang vẻ đẹp hiện đại, có người thích vẻ đẹp bình dị của phong cách vintage hoặc có người thích vẻ đẹp tinh khôi của phong cách scandianvian. Đó đều thể hiện cá tính, tính cách và sở thích của gia chủ trong cách thiết kế nội thất nhà cửa.


Tìm kiếm ý tưởng độc đáo cho thiết kế nội thất chung cư


Việc đầu tiên trong việc tìm kiếm ý tưởng đó là bạn phải tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ, nội thất chung cư vừa và rộng lớn tùy theo không gian nhà bạn. Từ việc tham khảo căn hộ mẫu, bạn sẽ nhận ra được lối thiết kế mà bạn yêu thích, gam màu trang trí mà bạn ấn tượng, cách bố cục đồ nội thất,…. Và tham khảo chi phí thiết kế nội thất.


Phong cách thiết kế nội thất cá tính


Không gian gây ấn tượng với mọi người phải thể hiện được cá tính của gia chủ trong đó. Ví dụ, người ta dễ nhận ra căn hộ chung cư có nhiều màu sắc tươi tắn, trẻ trung là của cô gái hay phòng ngủ của trẻ em sẽ ngập tràn màu hồng hoặc màu sắc tươi tắn thể hiện tính cách hồn nhiên, năng động.


Bàn ghế nhựa giả mây biến hình theo nhiều phong cách


Tại sao lại có điều này là vì: mẫu bàn ghế nhựa giả mây này sẽ tạo ra một phong cách mới nếu như được thay đổi màu sơn. Ví dụ, bạn muốn có một không gian phòng ăn ấm áp theo kiểu truyền thống thì có thể chọn bộ bàn ghế mây nhựa sơn màu nâu vàng kết hợp với ánh đèn điện màu vàng và các bức tranh trang trí đậm chất cổ truyền. Còn ngược lại, bạn thích thiết kế nội thất phòng ăn theo phong cách hiện đại, thanh lịch thì chọn màu sơn trắng sáng cho bộ bàn ghế đồng thời kết hợp thêm một vài đồ trang trí tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng. Như vậy, bạn sẽ có được một không gian ăn uống như ý.


Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt


Bộ bàn ghế nhựa giả mây này có đường nét thiết kế đơn giản, lược bỏ hết các chi tiết rườm rà nhằm mang đến vẻ đẹp đơn sơ, giản dị nhưng cũng không kém phần hiện đại. Với lối thiết kế đơn giản, không gian phòng nhỏ hẹp sẽ trông thoáng đãng và rộng rãi hơn so với diện tích thật. Sự phối hợp ăn ý giữa màu nâu vàng thân ghế và màu trắng sữa của đệm nỉ hướng ánh mắt theo dõi của mọi người tập trung vào điểm này mà quên đi sự tối giản trong đường nét thiết kế, tạo điểm nhấn bắt mắt cho bộ bàn ghế ăn.