Danh sách những shop này được tạo nên với mong muốn giúp mẹ bầu chọn được những sản phẩm đầm bầu đẹp, giá hợp lý. Các nhận định, đánh giá về cửa hàng đều là những ý kiến khách quan của khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm.



Dưới đây là những thương hiệu đã có tuổi đời lâu năm, được khách hàng phản hồi tích cực. Danh sách này sẽ giúp mẹ bầu tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và công sức khi mua sắm đầm bầu. Lưu ý, trước khi mua bất cứ sản phẩm nào, bạn nên trao đổi với nhân viên tư vấn để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.



1. Eva Mom


Thương hiệu Eva Mom nổi bật với những sản phẩm đầm bầu được thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp. Dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này là đầm bầu trang trí hoa thủ công. Những chiếc hoa được làm thủ công tỉ mỉ và vô cùng xinh xắn. Do làm thủ công nên mỗi một sản phẩm đều là duy nhất, không có sản phẩm nào giống nhau một cách tuyệt đối. Còn gì tuyệt vời hơn khi mặc trên mình sản phẩm có 1 không 2.



webtretho




Bên cạnh sản phẩm chất lượng, Eva Mom còn được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ khách hàng. Bất kỳ sản phẩm đầu bầu nào của thương hiệu này đều được bảo hành lên đến 6 tháng. Điều giúp mẹ bầu vô cùng an tâm khi chọn cho mình những sản phẩm của Eva Mom. Đặc biệt, với tất cả đơn hàng, bạn đều được miễn phí giao hàng.


Sản phẩm đầu bầu tại Eva Mom có giá dao động từ 260,000 đ đến 650,000 đ


Thông tin liên hệ:


Website: evamom.com


Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM


Điện thoại: 0937 549 112



2. Anna Nina


Sản phẩm của Anna Nina luôn mang đậm nét trẻ trung, tràn đầy sức sống phù hợp với giới trẻ. Chất liệu sử dụng cho sản phẩm cũng rất đa dạng như cotton, denim, thun, kate,.. Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và cá tính của mình. Anna Nina ưu tiên đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. Vì vậy, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra thị trường



webtretho




Thế mạnh của Anna Nina là hệ thống cửa hàng rộng khắp nên dễ dàng để khách hàng tìm đến. Trong thời gian mang thai bà bầu rất ngại di chuyển xa nên đây là một lợi thế khi mua sắm tại shop này. Bạn chỉ tìm cửa hàng gần nhất của Anna Nina và đến để chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu bạn ngại đi ra ngoài thì có thể đặt hàng online một cách đơn giản và tiện lợi.


Sản phẩm đầm bầu của Anna Nina có giá dao động từ 430,000 đ đến 980,000 đ


Thông tin liên hệ:


Website: annanina.vn


Địa chỉ: 375 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP HCM


Điện thoại: 028 3929 1213



3. Mama Style


Shop có nhiều dòng sản phẩm đa dạng với mức giá trung bình phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, shop liên tục cập nhật mẫu mã mới theo kịp xu hướng thị trường. Những sản phẩm của Mama Style mang phong cách trẻ trung, năng động nên phù hợp với các mẹ bầu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Sản phẩm phù hợp để mặc đi chơi, đi dạo, hay đi làm.



webtretho




Với hóa đơn trên 500,000đ tại TP HCM và 700,000đ đối với tỉnh/thành phố khác là đơn hàng của bạn đã được ship miền phí. Vì vậy, nếu yêu thích sản phẩm nào của thương hiệu này, bạn có chỉ cần mua hàng online, sẽ có người giao hàng cho bạn.


Sản phẩm có mức giá từ 220,000 đ đến 420,000 đ


Thông tin liên hệ:


Website: dambaumamastyle.com


Địa chỉ: Số 8 Cao Thằng, P.5, Q.3 - 13 Lê Văn Sỹ, P13, Phú Nhuận, Tphcm.


Điện thoại: 0908.52.53.99 - 0987.684.752



4. Merymom


Đây là thương hiệu thời trang dành cho bà bầu với thiết kế đơn giản, đẹp mắt. Những sản phẩm của thương hiệu này đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Về đầm bầu, shop có hai dòng sản phẩm có tay và không tay. Dòng sản phẩm không tay dành cho mẹ bầu mặc đi chơi, dạo phố. Đầm bầu có tay lịch sự hơn nên phù hợp để bạn mặc đi làm, họp hành, gặp khách hàng.



webtretho




Tuy shop không có nhiều mẫu đầm bầu để bạn lựa chọn. Nhưng bù lại, shop có rất nhiều dòng sản phẩm thời trang dành cho bà bầu. Bạn có thể mua quần, áo bầu, đồ lót, quần áo mặc nhà dành cho bà bầu.


Sản phẩm có mức giá từ 500,000 đ đến 650,000 đ


Thông tin liên hệ:


Website: merymom.com


Địa chỉ: 231 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 1, TP.HCM


Điện thoại: 028 3820 5215



5. Emum


Đây là thương hiệu không chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho mẹ bầu. Shop còn cung cấp các loại mỹ phẩm, thực phẩm dành cho bà bầu. Ngoài ra Emum còn cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho trẻ em. Với sự đa dạng của mình, tin rằng shop sẽ là sự lựa chọn cần thiết cho mọi bà bầu.



webtretho




Các sản phẩm đầm bầu có mức giá dao động từ 200,000 đ đến 1,000,000 đ.


Thông tin liên hệ:


Website: emum.vn


Địa chỉ: 122 Trường Sa, P.15, Q. Bình Thạnh, TP HCM


Điện thoại: 0902 821 140



6. LF Shop


Shop bán các loại sản phẩm như đầm, đồ mặc nhà, đồ lót dành cho bà bầu. Thế mạnh của cửa hàng là giá cả cạnh tranh cùng kiểu dáng đa dạng. Sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất khi mua sắm tại LF Shop là các loại đồ mặc nhà. Với dòng sản phẩm này, shop đã đem đến cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng khi mặc.



webtretho




Bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một chiếc đầm bầu có giá rẻ khi mua sắm tại LF Shop. Với mức giá tương đối thấp cùng mẫu mã đa dạng, đây là nơi lý tưởng cho bà bầu chọn đồ.


Sản phẩm có mức giá từ 160,000 đ đến 300,000 đ


Thông tin liên hệ:


Website: lovefashion.com.vn


Địa chỉ: 339/34A2 Tô Hiến Thành Phường 12, Quận 10, TP HCM


Điện thoại: 0923 408 468



7. Mamakids


Sản phẩm có mức giá hợp lý, phù hợp với các mẹ bầu muốn tiết kiệm ngân sách trong thời kỳ mang thai. Kiểu dáng sản phẩm đơn giản, chất vải thoáng mát đem lại cảm giác thoải mái khi mặc. Mamakids thường xuyên có những đợt khuyến mãi từ 20-30% giá trị sản phẩm. Bạn nên chọn những thời điểm này để mua được đồ bầu với giá tốt hơn.



webtretho




Shop không công khai giá các sản phẩm đang bán trên mạng. Vì vậy, khi mua sắm bạn liên hệ nhân viên tư vấn để biết được mức giá của đầm bầu.


Sản phẩm có mức giá từ 200,000 đ đến 350,000 đ


Thông tin liên hệ:


Website: mamakids.com.vn


Địa chỉ: 285/15 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP HCM


Điện thoại: 0988 575 393