Cứ hè đến là nhu cầu mua áo tắm của chị em ngày càng tăng cao . Những mẫu bikini nào đang hot năm nay? Giá cả của chúng như thế nào? Hôm nay chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu.




Tổng hợp các mẫu bikini hot nhất năm 2019


Cái áo tắm cuốn hút nhất mùa hè 2019 – Bikini 1 mảnh liền thân



Áo tắm 1 mảnh đã trở lại có các mẫu mã mới mẻ và gợi cảm sau thời kì bị lãng quên, dù ko phô quá rộng rãi da giết thịt nhưng vẫn tạo cho cô gái sở hữu sự gợi cảm, trẻ trung và đầy phong cách , hài hòa mang áo voan mỏng phù hợp cho những tip bạn gái muốn diện bikini nhưng kín đáo đầy ý nhị. Giá bình dân.


Chiếc áo tắm hấp dẫn nhất mùa hè 2019 – Bikini hai mảnh


Loại bikini 2 mảnh quen thuộc, sở hữu phổ biến màu sắc mang thể là trót lọt cùng màu, hoặc quần trót lọt áo với họa tiết vượt trội thì kiểu bikini này đều đem lại phong cách rất sexy, bốc lửa. Với các cô nàng tự tín có thân hình mang số đo 3 vòng tương đối chuẩn của mình thì có thể thử kiểu bikini này. Kiểu bikini 2 mảnh rất phổ thông dễ tìm mua mang Giá giao động từ 200k trở lên.


Đừng bỏ lỡ >> Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ, uy tín hangquangchau.com.vn


99 +Shop cung cấp hàng Quảng Châu cao cấp giá sỉ, rẻ, chất lượng


5+ Phương pháp nhập quần áo Quảng Châu giá sỉ nhanh chóng, uy tín


Áo tắm đẹp nhất mùa hè 2019 – Bikini hai mảnh cut-out


Vẫn là cái bikini 2 mảnh nhưng khác ở điểm là kiểu bikini này mang thêm đa dạng chi tiết cut out, dáng bộ để thêm phần cá tính cũng như tăng thêm độ nóng, độ sexy cho bộ bikini. Kiểu bikini này thường mang màu sắc cộng màu như đen, trắng, hay sọc… sẽ tạo sự đẳng cấp, đúng mốt hơn. Ngày nay ngoại hình bikini này thường phổ thông có các nhãn hàng thời trang bình dân nước ngoài như H&M, Zara, F21 mang giá thành rất tốt


Mẫu áo tắm hấp dẫn nhất mùa hè 2019 – cái áo tắm họa tiết vintage và retro


Sự trở lại của nền cá tính thập niên các thập niên 60,70,80 vào bắt mắt hiện đại khôn cùng mạnh mẽ, khi màu sắc hạo tiết trên những bộ trang phục , phụ kiện, giày dép mà đến áo tắm cũng đang dần theo xu thế vintage và retro.




Áo tắm hấp dẫn nhất mùa hè 2019 – dòng áo tắm cao cấp


Biện pháp an toàn tuyệt vời để giấu đi vòng eo không săn chắc, để tôn vinh đôi chân dài liên hồi cùng vòng ngực đẩy đà là mẫu quần cạp cao hài hòa cộng áo tắm.


Tùy theo dáng cơ thể mà phái đẹp mang thể chọn chiếc quần cạp cao phù hợp có mình. Nếu như bạn là cô nàng ngực nhỏ nên chọn loại áo mang họa tiết nổi bật , thì nàng ngực “khủng” nên chọn mẫu áo đơn giản để tránh sự chú ý vào vòng 1 của mình.


Áo tắm hấp dẫn nhất mùa hè 2019 – áo tắm cut out đơn sắc


Xu hướng cut-out (cắt xẻ) là 1 xu thế ko chỉ dành riêng cho những bộ đầm dạ tiệc hay váy sang trọng quý phái, mà còn làm cho bật lên nét sexy hấp dẫn trên bờ biển cho Cả nhà nữ. Bằng cách thức tiêu dùng hai gam đen – trắng căn bản , những trục đường cắt xẻ uyển chuyển, táo tợn tạo đã biến những bộ áo tắm đi biển trở thành thời thượng, thanh lịch sang trọng mà không cần vận dụng phổ biến màu sắc phổ thông nhóc con .


Loại áo tắm hấp dẫn nhất mùa hè 2019 – Áo tắm đan móc


Áo tắm đan móc nổi trội trong những năm vừa qua , tiếp tục chiếm được thiện cảm của những tín đồ . Với bắt mắt bohochic nó đem đến vẻ hoang dã cho các cô gái, cảm giác ấn tượng độc đáo giữa đám đông.


Loại áo tắm hấp dẫn nhất mùa hè 2019 – Áo tắm bèo nhún


Áo tắm bèo rún là chiếc được những cô gái mang vòng 1 ko lý tưởng , che đi thiếu sót trên thân thể nhưng vẫn diện được bộ bikini đẹp như người mẫu . Là mẫu áo tắm sở hữu xếp nếp, bèo lún xếp tầng sẽ giúp tạo cảm giác quyến rũ cho vòng một căn đầy hơn


Mẫu áo tắm hấp dẫn nhất mùa hè 2019 – Áo tắm đan móc


Áo tắm đan móc vượt bậc trong những năm vừa qua , tiếp tục chiếm được thiện cảm của những tín đồ . Sở hữu bắt mắt bohochic nó mang đến vẻ hoang dã cho những cô gái, cảm giác ấn tượng độc đáo giữa đám đông.


Mẫu áo tắm đẹp nhất mùa hè 2019 – Áo tắm gọng W


Anh chị gái dù với vòng 1 khiêm tốn hay đồ sộ đều cũng với thể tự tin mặc đẹp mà ko lo vong 1 của mình lệch ở đâu ấy , bởi vì phần gọng tạo thành chữ W được cho là khá chắc chắn chẳng khác nào người bạn đường đắc lực nâng đỡ nhất thiết cho vòng 1. Ngoài mặt của kiểu áo tắm này hứa hẹn sẽ “rất hot” trong năm nay nghiêng về kiểu truyền thống


Giá: 210k – 400k


Cái áo tắm cuốn hút nhất mùa hè 2019 – Áo bralette tối giản


Cái áo tắm với dáng áo bralette nữ tính, mềm mại vẫn rất được đam mê mùa hè này. Thay vì với hớt tóc ngực tròn thì cái áo bralette thiên về thể thao có thiên hướng ngoài mặt đơn thuần để giúp bạn gái cảm thấy tự tín, thoả thích mà không trông quá hở hang phổ thông .