Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại đó là sự chọn đồ nội thất kiểu dáng trẻ trung, đơn giản, màu sắc tươi sáng.


Phong cách thiết kế nội thất hiện đại không kén chọn không gian như một số phong cách như cổ điển hoặc tân cổ điển. Phong cách hiện đại toát lên vẻ đẹp sang trọng, tươi tắn và năng động. Không gian chật hẹp thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại sẽ làm cho diện tích như được nới rộng ra rộng rãi và thoáng đãng.


Phòng khách thiết kế bằng phong cách hiện đại mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động nếu như bạn biết cách phối hợp màu sắc hợp lý. Những gam màu tươi tắn như đỏ, trắng, vàng, xanh dương hoặc tông màu trắng - đen sẽ làm cho không gian trở nên tươi tỉnh hơn. Bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế phong cách phong cách hiện đại tại website noithatfhomes.com để tổng hợp ý tưởng thiết kế.


Ngoài việc chú ý đến màu sắc thì bạn cần quan tâm đến việc chọn chất liệu gỗ cho đồ nội thất. Phong cách hiện đại có thể sử dụng gỗ tự nhiên kết hợp với gỗ công nghiệp. Kiểu dáng đồ nội thất khá đơn giản, không có các chi tiết rườm rà, phức tạp vì thế có thể sử dụng chất liệu hoàn toàn bằng gỗ công nghiệp chịu nước.