Ai cũng muốn có một không gian sống tiện nghi, thoải mái dù diện tích hạn chế. Và không phải ai cũng có thể dành thời gian tự thiết kế nội thất chung cư nhà mình. Chính vì vậy, bạn cần tới những người có chuyên môn, chính là các kiến trúc sư sẽ giúp bạn tìm ra ý tưởng thiết kế ấn tượng cho các căn nhỏ nhỏ khoảng 90m2.


Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 tiết kiệm diện tích


Phòng khách có thiết kế khá đơn giản, sử dụng gam màu trắng – đen tương phản mang đến vẻ đẹp hiện đại. Sự tương phản này làm phòng khách trở nên nổi bật hơn, thoáng đãng hơn. Nếu màu đen mang vẻ đẹp ngọt ngào, huyền bí thì màu trắng thể hiện sự tinh khôi, sạch sẽ. Hai gam màu này kết hợp hài hòa với nhau cân bằng màu sắc, mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho căn phòng. Khi thiết kế nội thất nhà chung cư nhỏ, màu sắc là yếu tố mà bạn cần quan tâm bởi nó ảnh hưởng lớn đến yếu tố thẩm mỹ trong nhà và tác động tới tâm trạng của gia chủ.


Ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ nhỏ


Đối với những căn hộ eo hẹp về diện tích, bạn phải suy nghĩ làm thế nào để vừa có được không gian sống tiện nghi, thoải mái dù diện tích hạn chế. Để làm được như vậy, bạn phải tính đến việc chọn đồ nội thất thông minh, hoặc chỉ sử dụng những đồ dùng cần thiết nhất, lược bỏ các chi tiết thiết kế phức tạp. Các cách này nhằm giúp cho không gian rộng rãi, thoáng đãng, mang lại tâm trạng thoải mái cho gia chủ.


Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu căn hộ chung cư nhỏ tại website noithathomes.com.