Một ngôi nhà đẹp bắt nguồn từ việc được chăm sóc một cách kỹ lưỡng. Chọn màu sắc sao cho ngôi nhà thêm sinh động, bố trí làm sao cho tiện nghi, phối màuthật hài hòa nhưng cũng phải tạo những nét chấm phá đặc sắc, nhưng điều tiên quyết là phải toát lên được phong cách chính của ngôi nhà.



Có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau như tân cổ điểm, cổ điển nhưng phong cách được yêu thích nhất chính là hiện đại.


Hãy cùng mình khám phá phong cách hiện đại trong những hình ảnh dưới đây nhé.


webtretho



webtretho





webtretho



webtretho



Phong cách thiết kế hiện đại không những giúp ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái khi bước vào căn nhà của mình.


Sự kết hợp nội thất phòng khách thông minh cùng các vật dụng trang trí phù hợp với màu sắc tươi sáng không chỉ làm cho phòng khách trở nên thật phong cách mà còn tiết kiệm diện tích giúp không gian phòng khách như được mở rộng thêm.



Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp cũng là một phong cách thiết kế hiện đại được áp dụng nhiều với kiểu nhà dạng ống vì kết cấu thông dụng của nhà ống thường gồm nhiều tầng, tầng trệt là không gian phòng khách và phòng bếp, tầng trên là không gian cho phòng ngủ, phòng thờ,… Phòng khách nối liền gian bếp rất phù hợp với những ngôi nhà diện tích hạn chế về chiều sâu. Thiết kế nối liền tạo sự thuận tiện cho người sử dụng mà không hề rối mắc khi được trang trí bằng những vách ngăn được thiết kế tinh tế phù hợp.



webtretho



webtretho



webtretho



webtretho



webtretho



Hy vọng với vài hình ảnh trên bạn có thêm một lựa chọn cho phong cách mới cho ngôi nhà của mình


Có thể bạn muốn biết thêm những mẫu tủ đầu giường cho phong cách hiện đại, click vào link sau và hoàn toàn miễn phí nhé https://thietke3dthicongnoithat.blogspot.com/2019/05/50-mau-tu-au-giuong-cho-phong-ngu-gia.html