webtretho



1. Hệ thống giao thông đường đi quanh kho: Việc xem xét giao thông quanh kho khá quan


trọng, để thuận tiện cho việc vận tải thì kho phải có hệ thống đường dẫn vào cổng rộng cho phép xe container có thể đậu, và quay đầu xe dẽ dàng. Bên cạnh đó những trục đường xung quanh kho không nên bị cấm tải trong những giờ cao điểm.



webtretho




2. Điều kiện hạ tầng của kho: nên xem xét vấn đề kho có sạch sẽ và kiên cố không, bên cạnh đó tìm hiều xem quanh khu vực thuê kho có các đơn vị lưu trữ hàng hóa dễ cháy nổ. Một điều cần lưu ý là kho có triều cường và mưa lớn thì vấn đề thoát nước ngập úng của kho như thế nào. (tham khảo dịch vụ: https://sec-warehouse.vn/cho-thue-kho-dien-tich-nho )



webtretho




3. Nhận diện thương hiệu: một kho nên có logo của đơn vị thuê kho ở trước cổng, bên cạnh đó đồng phục nhân viên và thiết bị bốc xếp cũng cần phải đồng bộ thể hiện thương hiệu của đơn vị thuê kho. Sở dĩ nên để ý đến điều này để tránh tình trang thuê kho thông qua trung gian môi giới.



webtretho




4. An toàn hàng hóa trong kho: một kho đảm bảo được an toàn hàng hóa thì phải trang bị đầy đủ hệ thống camera bao quát toàn khu vực, nhân viên bảo vệ tú trực 24/24, khóa cửa kho kiên cố, hệ thống phòng chống cháy nổ hoạt động tốt.




5. Hệ thống chiếu sáng và nhiệt độ: Hệ thống kho phải có đèn chiều sáng tốt, không để ẩm thấm và tối tăm. Nhiệt độ không được quá nóng hay quá lạnh. (website: https://sec-warehouse.vn/ )