Trước khi gửi hàng quốc tế chúng ta thường phải đắn đo, cân nhắc rất nhiều về nhà vận chuyển. Bởi để yên tâm gửi hàng nhất thiết bạn phải tìm một nhà vận chuyển: Uy tín- an toàn- nhanh chóng. Tuy nhiên yếu tố tiết kiệm chi phí cũng là một vấn đề không kém phần quan trọng. Hôm nay tôi sẽ review cho bạn dịch vụ gửi hàng quốc tế của đơn vị vận chuyển Nasco Express mà tôi đã sử dụng khá nhiều lần.


Trước tiên nói về công ty Nasco Express


Nasco Express là công ty chuyển phát – đơn vị trực thuộc của Tổng công ty hàng không Vietnam Airline. Một thương hiệu khá uy tín trong lĩnh vực chuyển phát, với điểm mạnh là: Dịch vụ gửi hàng quốc tế và dịch vụ gửi hàng hỏa tốc qua các tỉnh thành có sân bay.


Dịch gửi hàng quốc tế của Nasco Express có gì đặc biệt?


Ưu điểm:


- Dịch vụ được gửi hàng hỗ trợ khách hàng gửi đa dạng loại hàng hóa: đồ khô, hàng hóa, mỹ phẩm, thực phẩm, quần áo, quà tặng, đồ điện tử…. Cái này khá hay nhé, bởi có nhiều đơn vị vận chuyển họ còn rất “khó tính” trong việc này.


- Giao hàng tận địa chỉ khách hàng đăng ký => Thuận tiện cho người nhận, đỡ phải đi xa đến tận chỗ nào đó mới lấy được hàng.


- Hàng hóa được chuyển thẳng từ các văn phòng: HN, Đà Nẵng, Tp. HCM đi các nước => Rút ngắn thời gian vận chuyển.


- Cước phí gửi hàng khá tốt. Theo tôi thấy thì nó chỉ bằng khoảng 70% cước phí của các bên khác.


Nhược điểm:


Nasco Express vẫn còn một số nhược điểm. Tuy nhiên, các nhược điểm này cũng không phải là quá nghiêm trọng:


Chưa có dịch vụ thu COD đối với dịch vụ gửi hàng quốc tế. Tuy nhiên vấn đề này thì chỉ những người bán hàng quan tâm, còn nếu như chúng ta chỉ gửi đồ cho người thân thôi thì cũng chẳng quan trọng.


App theo dõi đơn hàng đôi lúc bị logout do quá tải. Tuy nhiên, nếu không tra cứu qua app được thì bạn có thể tra cứu trên website: nascoexpress.com hoặc gọi đến Hotline: 19001106. Nhân viên bên họ sẽ check cho các bạn.


Đây là sự đánh giá của cá nhân mình sau nhiều lần gửi đồ cho người thân ở nước ngoài. Nói chung thì chẳng có nhà vận chuyển nào có thể hoàn hảo, đáp ứng được mọi yêu cầu của chúng ta cả nên tôi thấy dịch vụ gửi hàng quốc tế của Nasco Express là khá ok rồi.