Xe đạp cào cào, xe đạp mini, xe đạp địa hình, xe đạp gấp,... có thể nói xe đạp có đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã.


Trên đường về qua con phố Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Mình tình cờ rẽ vào quán nước đối diện 77 Tôn Đức Thắng và gọi một cốc trà đá ven đường.


Đang uống nước nhâm nhi, nhìn sang đối diện bên kia đường thấy một cảnh tượng rất nhộn nhịp, ngước nhìn lên trên mình mới thấy đó là cửa hàng có tên Nghĩa Hải Bikes. Nhìn kỹ thì thấy có 1 cặp vợ chồng cùng 1 cô bé đi ra, dắt theo sau là một chiếc xe đạp mini màu vàng chanh.


Chợt nghĩ, bọn trẻ giờ sướng thật thích cái gì là có thể mua được cái đấy. Ngày xưa bằng tuổi họ, mình vẫn mơ ước một cái xe mini đạp tới trường mà thật xa xỉ.


Quan sát một lúc cửa hàng này khá tấp nập khách ra vào, mình quyết định sang "thỏa mãn ước mơ" một phen.


Chà...! Không phải một cửa hàng nhỏ như mình nghĩ. Ở đây có tới 3 tầng để chưng bày sản phẩm với rất nhiều mặt hàng như xe đạp điện, xe máy điện, xe đạp thể thao,...


Thấy mình từ xa, 1 em chạy ra hỏi: Chị muốn mua sản phẩm gì thế ạ? Để em tư vấn giúp ạ".


Ở đây mỗi dòng sản phẩm có 1 tư vấn riêng, kể ra cũng hay mình cần mua sản phẩm gì có người tư vấn riêng cũng tốt. Vẫn hơn 1 người mà tư vấn nhiều sản phẩm.


Mình có nhã ý hỏi về những chiếc xe đạp thì em nhân viên giới thiệu: Chỗ bọn em chuyên bán và phân phối xe đạp Nhật Bản của hãng maruishi. Cửa hàng mới nhập về 5 dòng xe là xe đạp mini, cào cáo, xe địa hình, xe đpạ thể thao và dòng xe mama.


Mình quan tâm nhất là thông tin xe chính hãng từ Nhật Bản và ngỏ ý muốn xem giấy tờ xe thì em nhân viên không ngần ngại đưa ra những giấy tờ, tem còn nguyên 100% của hãng maruishi Nhật.


Mình cảm thấy rất thích cửa hàng này vì giờ hàng giả nhiều nên mua được xe đạp Nhật chính hãng không phải dễ. Em nhân viên còn cho xem cả website của hãng tại Nhật. Mình thấy sản phẩm đúng là xịn 100%.


Lần này chỉ là tham khảo thui nhưng mình nhất định sẽ tới Nghĩa Hải Bike để mua một chiếc xe made in Japan tặng cô cháu gái.





webtretho