Khi gửi hàng chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải tại Nasco Express sẽ mất bao lâu. Dịch vụ CPN hỏa tốc áp tải là loại dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước Chỉ mất 5 tiếng trong ngày bạn có thể chuyển hàng hóa từ Hà Nội vào HCM, ngược lại. Dịch vụ Nasco Express là loại dịch vụ nhanh nhất trên thị trường Việt Nam cước phí hợp lý giúp tiết kiệm thời gian gửi hàng đến với bạn bè, cá nhân, gia đình, đối tác kinh doanh ở trong khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.



webtretho




Chuyển phát nhanh của Nasco Express bằng đường hàng không


Nasco Express cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh từ thành phố hà Nội vào Hồ Chí Minh, ngược lại bằng máy bay đi đường hàng không phương tiện vận chuyển tốt nhất và hiện đại. Giúp quá trình vận chuyển hàng diễn ra nhanh chóng tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo an toàn hàng hóa đến đúng người nhận.


Do thành phố Hà Nội cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 1615 km. Nếu theo các phương pháp gửi hàng thông thường trên thị trường thì quý khách hàng phải đợi mất ít nhất thời gian 30 tiếng nếu vận chuyển bằng đường sắt, quá trình vận chuyển bằng đường bộ sẽ giao động trong 35 tiếng vận chuyển liện tục.


Nhu cầu gửi hàng trong thời gian nhanh hay chậm là do khách hàng lựa chọn, tuy nhiên trong các trường hợp bạn cần gửi hàng hóa, tài liệu, giấy tờ quan trọng, hồ sơ cá nhân, quà tặng muốn chuyển từ Hà Nội - HCM - Đà Nẵng "Gấp" ngay trong ngày và độ an toàn cao. Nếu sử dụng chuyển phát nhanh bằng xe máy ô tô, tàu thì 30 hay 35 tiếng có lẽ sẽ không đáp ứng được nhu cầu cần thiết ngay lúc đó.



Chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải của Nasco Express mất bao lâu?



Chuyển phát nhanh là loại vận chuyển hàng hóa tối ưu. Khi người dân cần đưa hàng hóa, tài liệu, hồ sơ, giấy tờ quan trọng cần gửi gấp trong thời gian mong muốn đến với người nhận ở khoảng cách xa trong ngày, nếu như sử dụng bằng các phương tiện di chuyển xe máy, ô tô, tàu hiện nay thì không được. Do đó Công Ty Nasco Express chúng tôi đã đưa ra thị trường dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc bằng đường hàng không để đáp ứng nhu cầu trên với thời gian nhanh nhất bằng máy bay, an toàn được đảm bảo suất quá trình vận chuyển.



Với dịch vụ hỏa tốc áp tải từ Nasco Express, chúng tôi sẽ giúp khách hàng kết nối hàng hóa “bay thẳng” tới thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh ngay trong ngày. Hàng hóa, tài liệu, bưu phẩm của bạn sẽ có mặt tại các văn phòng của Nasco Express đầu nhận chỉ trong vòng 5 tiếng kể từ lúc gửi.



Đặc biệt hơn, tất cả hàng hóa, tài liệu khi vận chuyển đều luôn có 1 nhân viên “bay cùng” trong suốt chuyến đi để đảm bảo an toàn.



Truy cập vào Website NASCO EXPRESS để xem thông tin giá chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải từ Hà Nội vào Hồ Chí Minh: Tại đây



Lợi ích khi chọn Nasco Express để chuyển phát hàng



Tốc độ nhanh nhất và chính xác thời gian địa điểm: Dịch vụ chuyển phát Hỏa tốc áp tải áp dụng tại Tp Hà Nội, Tp Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh là gói dịch vụ chuyển phát nhanh đường hàng không có tốc độ nhận, phát bưu gửi nhanh nhất và duy nhất hiện nay trên thị trường, đặc điểm chính của gói dịch vụ này như sau: Thời gian gửi hàng toàn trình: chỉ mất 5 tiếng từ nơi nhận đến nơi phát.


NASCO EXPRESS Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Nasco Express là một trong 3 thương hiệu đối tác lớn nhất của Vietnam Airlines cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế.



Đội ngũ nhân viên vui vẻ năng động, tràn đầy nhiệt huyết sẽ giúp cho người dân chuyển phát hàng nhanh từ Hà Nội đến Hồ Chí Minh bởi thái độ nghiêm túc và trách nhiệm chuyên nghiệp uy tín nhất. Quy trình giao nhận chuyển phát hàng của chúng tôi hoàn thiện hơn được nữa bởi sự chính xác trong quy trình đóng gói hàng, bảo quản hàng và sự cẩn thận, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lâu năm.



Dịch vụ của chúng tôi mang đến nhiều gói dịch vụ đa dạng khác nhau, đó là những giải pháp tốt nhất khi giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho nhu cầu phát triển của từng loại hình kinh doanh. Phù hợp với mọi nhu cầu của người dân Việt Nam.



Hy vọng với dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải tốt nhất hiện nay từ thành phố Hà Nội - Hồ Chí Minh bằng máy bay thông qua đường hàng không sẽ giúp khách hàng an tâm, hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Nasco Express.