Đối có bắt mắt, sự vừa căn vặn là khôn cùng quan yếu. Nhưng, phải cầm ra hiệu may để chỉnh sửa 1 bộ áo quần quá khổ ư? Điều Đó thật là phiền phức. Vậy, chúng ta cần phải khiến cho gì ?. Mang 2 phương pháp vô cùng đơn giản mà ta với thể tự xử lý ở nhà. Chúng ta cộng xem nhé.


bí quyết 1:


Bước 1. Chuẩn bị một nồi nước sôi. Bạn hãy nhúng chiếc áo thun nam cổ tròn của mình và nước nóng. Nhiệt độ của nước sẽ làm sợi vải co lại và trở về hình dạng thiên nhiên của nó.


Bước 2. Khi nước đã sôi, nhấc nồi nước ra khỏi bếp và nhúng cái áo của bạn vào nồi. Tùy theo tỉ lệ co rút áo mà bạn muốn bạn sẽ nhúng cái áo cotton vào nước tùy theo độ hot của nó.


nếu bạn muốn áo của mình co lại từ một tới hai size thì bạn hãy bỏ áo vào nồi nước ngay khi vừa bắc ra (nhiệt độ cao nhất).


giả dụ bạn muốn áo của mình co lại trong khoảng ½ tới 1 size thì bạn hãy chờ 5 phút sau khi bắc nồi nước xuống cho nước âm ấm rời nhúng áo cotton vào.


nếu như bạn muốn áo rút lại từ ¼ tới ½ size thì nên chờ tầm 10 tới 15 phút sau khi bắc nồi nước sôi xuống hãng nhúng áo vào.


Bước 3. Để áo thun ngập trong nước hot khoảng 5 phút. Bạn nhúng áo càng lâu trong nước hot thì nó càng co lại đa dạng hơn sau này.


Bước 4. Sau chậm tiến độ lấy áo ra, vắt khô trước khi treo lên. Kỹ lưỡng đừng để bị bỏng nha.


Bước 5. Treo áo lên dây phơi cho khô. Nếu như bạn muốn loại áo của mình co lại hơn nữa thì ngoài việc phơi áo trên dây phơi, hãy cho nó vào máy giặt và sấy khô. Cách thức này sẽ làm áo thun cổ tròn của bạn co lại từ 2 tới 3 size nữa đó !


bí quyết 2: sử dụng máy giặt


Bước 1: Giặt áo thể thao của bạn trong máy giặt sở hữu nước ấm.


Trái ngược sở hữu đa dạng người thường nghĩ, sức hot của máy sấy áo xống không làm áo thun cổ tròn co lại. Sự co rút xảy ra lúc sợi vải bị nhào trộn và ép vào thành máy giặt. Chính vì điều này mà các máy giặt lồng đứng sẽ làm cho áo co rút nhiều hơn so với các cái máy giặt lồng ngang.


Bước 2: Sấy khô áo thun cổ tròn với nhiệt độ vừa phải (nhiệt độ ở mức Medium/Low)


Bước 3: Bạn hãy lưu ý, máy sấy áo xống sở hữu thể ảnh hưởng đến chất vải áo. Những mẫu áo cotton cotton sở hữu màu tối như đen, hoặc nâu có thể sẽ bị xù lông giả dụ bạn để máy sấy ở nhiệt độ quá cao. Nhiệt độ quá cao sẽ khiến cho các xơ những sợi vải và làm chúc trở nên thô ráp hơn.


Bước 4: Mặc và thưởng thức mẫu áo mới webtretho