Bê tông Sông Đáy


Công ty Cổ phần vật liệu xây dựng Sông Đáy xin trân trọng kính gửi tới Quý khách hang lời lời cảm ơn sâu sắc về sự quan tâm và của Quý khách hàng đối với sản phẩm cống bê tông Sông Đáy


webtretho


Bê tông Sông Đáy sản xuất chủ yếu là ống cống bê tông cốt thép theo tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn ngoài ra chúng tôi còn sản xuất các cấu kiện bê tông định hình theo yêu cầu của quý khách hang.


Bê tông Sông Đáy với 2 nhà máy với quy mô vừa và lớn:


+ Nhà máy Bê tông Sông Đáy 1 có mặt bằng tại Chương Mỹ Hà Nội với diện tích là 3.5 ha. Năng suất đạt 150.000 md cống các loại mỗi năm


+ Nhà máy Bê tông Sông Đáy 2 có mặt bằng tại KCN Hà Mãn, Trí Quả, huyện Thuận Thành Bắc Ninh với diện tích hơn 12 ha. Năng suất mỗi năm đạt 300.000 md các loại.


Các sản phẩm chính của 2 nhà máy đó là:


Cống tròn bê tông cốt thép đúc sẵn


Cống hộp bê tông cốt thép đúc sẵn


Hố ga bê tông cốt thép đúc sẵn


Hào kỹ thuật bê tông cốt thép đúc sẵn


Cống tròn bê tông cốt thép được sản xuất bằng công nghệ rung lõi trung tâm cho ra những đốt cống đặc chắc , bê tông đồng đếu, đảm bảo cường độ mac bê tông và khả năng chịu lực. Còn cống hộp bê tông cốt thép được sản xuất bằng phương pháp rung bàn . Tất cả máy móc của bê tông Sông Đáy đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Đan Mạch.


Ngoài ra, chúng tôi có Bộ phận chuyên thi công các công trình hạ tầng và lắp đặt cống thoát nước, hào kỹ thuật và các cấu kiện liên quan hệ thống thoát nước hạ tầng. Chúng tôi có Phòng thí nghiệm chuyên ngành Las-XD 1432, chuyên thực hiện thí nghiệm trên 100 chỉ tiêu chuyên ngành xây dựng.


https://caukienbetongmienbac.com/


https://betongsongday.weebly.com/


https://sites.google.com/view/betongsongday


https://betongsongday.wordpress.com/


@betongsongday/" target="_blank" rel="nofollow">https://medium.com/@betongsongday/


https://congbetongsongday.blogspot.com/