Tại Việt Nam, thì việc di chuyển những vị trí làm việc xung quanh thành phố là không hề khó khăn, theo văn hóa mở rộng kinh doanh gặp gỡ mới giải quyết được vấn đề mấu chốt. Do vậy nhu cầu gặp gỡ trực tiếp các khách hàng là bức thiết, nó đã đẩy khái niệm “văn phòng ảo” không còn phù hợp với nhu cầu ngày nay.
Do vậy khi xuất hiện du nhập vào Việt Nam từ năm 2006, sản phẩm dịch vụ này đã liên tục cập nhật thêm nhiều các dịch vụ mới, từ đó hình thành nên khái niệm văn phòng công ty chia sẻ, đỉnh điểm của mô hình này phát triển vào năm 2011. Đến nay dịch vụ này có tên hoàn thiện là văn phòng làm việc giao dịch.Công thức chung của văn phòng giao dịch như sau:


Online Management + Address + Business Lounge + Representative = Business Center


(Quản Trị Online + Địa Chỉ Giao Dịch + khu vực Giao Dịch + cán bộ nhân viên Đại Diện công ty = văn phòng Giao Dịch )


=> Đây là cách thức văn phòng đại diện thông minh, giúp đơn vị tiết kiệm rất khá nhiều chi phí kinh doanh trong khi vẫn duy trì được hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và hình ảnh đẳng cấp, chuyên nghiệp nhất trước quý khách hàng.Với danh nghĩa là công ty chuyên dịch vụ văn phòng đại diện chia sẻ lâu năm, Nhật An cam kết mang cho cho quý khách hàng các sản phẩm dịch vụ cho thuê văn phòng, cho thuê chỗ ngồi làm việc, văn phòng công ty chia sẻ chất lượng, uy tín nhất thị trường.Tags: Cho thue van phong tai Ha Noi
Nguồn: Sưu tầm