Thiết kế phòng ngủ có gác lửng là giải pháp cứu tinh cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp nhưng vẫn muốn sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Làm thế nào để vẫn thiết kế đủ các phòng ngủ, phòng khách,nhà bếp, nhà vệ sinh nhưng công năng vẫn đầy đủ ? Không có không gian xấu, chỉ có những không gian mà bạn chưa biết tận dụng để biến nó đẹp hơn thôi. Gác lửng là một lựa chọn tối ưu, không chỉ giúp bạn thực hiện được tất cả mong muốn mà còn nới rộng diện tích sinh hoạt cho bạn. Tham khảo ngay 30+ mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng dưới đây để có thêm ý tưởng decor mà không đụng hàng nhé.


Tham khảo ngay


6+mẫu phòng ngủ giường tầng cho bé ở tại Hải Phòng


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng


webtretho


30+ Mẫu thiết kế phòng ngủ gác lửng cực kỳ tiện lợi tại Hải Phòng


Mẫu 1: Dành cho nhà bạn có diện tích rộng về chiều ngang, bạn muốn tận dụng hết mọi ngóc ngách và sử dụng nội thất làm điểm nhấn thì mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng này rất đáng lựa chọn đấy. Dù nhà bạn đông hay ít người, mẫu thiết kế này hoàn toàn đáp ứng được khi có tận 3 khu vực nghỉ ngơi. Đặc biệt sử dụng mẫu giường có ngăn kéo tiết kiệm được tối đã diện tích để đồ đạc bày bừa.


webtretho


Mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng số 01


Mẫu 2: Một mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng khác đơn giản nhưng hiện đại với không gian gác lửng rộng rãi. Ngay dưới gầm gác là nơi làm việc và tủ đựng quần áo. Đây hẳn là căn phòng lý tưởng cho những anh chàng IT thích sự tối giản và không muốn nấu ăn


webtretho


Mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng số 02


Mẫu 3: WOW! Mẫu thiết kế này sẽ chinh phục bất cứ ai khó tính nhất bởi sự sang chảnh và rộng rãi của nó. Nếu bạn thuộc tuýp người thích sáng tạo, mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng này thật tuyệt vời cho trí tưởng tượng của bạn.


webtretho


Mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng số 03


Mẫu 4: Mẫu thiết kế phòng ngủ này mang đầy hơi thở của những căn nhà nhỏ châu âu với những thanh gỗ mộc mạc.


webtretho


Mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng số 04


Mẫu 5: Thật là một mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng đáng yêu bởi cầu thang cong rất nghệ thuật, màu xanh lá đậm kết hợp nội thất kẻ caro cá tính


webtretho


Mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng số 05


Mẫu 6: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ Scandinavian rất đơn giản và tinh tế. Các đường nét trong mẫu thiết kế gác lửng này rất ngọt ngào và ấm áp, phần gác lửng khá rộng như cung đường của thành Roma,có thể làm phòng ngủ kết hợp phòng làm việc luôn.


webtretho


Mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng số 06


Mẫu 7: Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp có gác lửng này là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Toàn bộ căn hộ bao gồm phòng khách, bàn ăn và không gian làm việc đơn giản, khu vực nghỉ ngơi trên gác lửng cũng được bài trí khéo léo.


webtretho


Mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng số 07


Mẫu 8: Một ý tưởng khác cho bạn thiết kế phòng ngủ cực đẹp có gác lửng khi tối ưu khu vực làm bếp và phòng khách dồn về cùng một khu vực.


webtretho


Mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng số 08


Mẫu 9: Nhìn vào căn phòng này bạn sẽ bị ấn tượng bởi màu sắc và sự sang trọng rất cá tính. Đây sẽ là mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho những ai độc thân mà yêu thích sự tự do


webtretho


Mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng số 9


Mẫu 10: Thiết kế phòng ngủ có diện tích nhỏ chưa bao giờ là bài toán quá là khó nhằn khi bạn nhìn thấy mẫu thiết kế dưới đây. Phòng ngủ trên gác lửng được rào quanh bởi kính,vẫn đầy đủ tiện nghi và đẹp lạ.


webtretho


Mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng số 10


Mẫu 11: Những ngôi nhà ít phòng thì bạn có thể thiết kế thêm gác lửng để nới thêm không gian sinh hoạt


webtretho


Mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng số 11


Mẫu 12: Căn nhà của bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều nhờ những tấm kính xuyên thấu sâu hút, vừa có không gian nghỉ ngơi lại vừa có thể bao quát được hết toàn bộ mọi nơi trong nhà.


webtretho


Mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng số 12


Mẫu 13: Có vẻ như mẫu thiết kế này gác lửng chỉ có vai trò làm điểm nhấn cho căn hộ và là nơi làm việc cảm hứng cho gia chủ.


webtretho


Mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng số 13


Mẫu 14: Mẫu gác lửng làm phòng ngủ cực hiện đại, tươi mới và sang trọng cho bất cứ ai. Điểm nhấn bắt mắt nhất của căn hộ chính là căn gác lửng bắt mắt này.


webtretho


Mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng số 14


Mẫu 15: Gác lửng làm thành một nơi riêng tư yên tĩnh, kết hợp khoảng không phía gầm gác tạo thành một phòng ngủ khác mà không làm mất diện tích


webtretho


Thiết kế phòng ngủ có gác lửng số 15


Mẫu 16: Tone màu đen trắng và cách bài trí các món đồ nội thất hợp lý khiến không gian gác lửng trở nên tiện lợi và gây thích thú.


webtretho


Mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng số 16


Mẫu 17: Hãy nhìn đôi tình nhân kìa, họ thật hạnh phúc và đầy mãn nguyện khi ở trong ngôi nhà đầy sách hai bên, một góc nghỉ ngơi nhỏ xíu và tận hưởng ánh nắng mặt trời tràn ngập khắp nơi.


webtretho


Mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng số 17


Mẫu 18: Ý tưởng biến cầu thang thành giá sách đầy ắp sách và trổ cửa sổ rất tuyệt vời. Bàn làm việc và phòng ngủ trên gác lửng rất gọn gàng và tiện nghi


webtretho


Mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng số 18


Mẫu 19:


webtretho


Mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng số 19


Mẫu 20: Đơn giản mà đẹp là những gì bạn thốt lên khi thấy căn hộ này. Nếu diện tích nhà bạn không quá lớn có thể kết hợp phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn trong cùng không gian như thế này


webtretho


Mẫu thiết kế phòng ngủ có gác lửng số 20


Hãy đến với NỘI THẤT IQ- NHÀ ĐẸP HẢI PHÒNG để có được sự lựa chọn nội thất thông minh nhất !


webtretho Tư vấn thiết kế nội thất từ A -> Z


webtretho Sản xuất và cung cấp đồ gỗ nội thất chất lượng cao, an toàn


webtretho Website: https://nhadephaiphong.vn


webtretho Fanpage: https://www.facebook.com/nhadephaiphong.vn/


Hoặc: https://www.facebook.com/giuongnguhaiphong


webtretho Hotline: 0225 3608 968 - 0941 766 866 - 0906 070 766


webtretho Email: nhadephaiphong.vn@gmail.com