Gần đây nhất, việc cải tiến cấu trúc bên ngoài từ hình hộp chữ nhật thành hình lăng trụ tam giác của thương hiệu Samsung tiếp tục được ghi nhận như một bước đột phá về thiết kế vỏ máy trong ngành hàng. Thay cho hình dạng vuông vức truyền thống, thiết kế tam diện là một hình khối tam giác đều, mở rộng phần hút khí bên trên, cũng như phần thổi khí bên dưới cho đến khi hai phần gặp nhau, tạo thành khối lăng trụ tam giác. Như vậy, thay vì cấu tạo bởi 4 mặt phẳng, máy lạnh tam diện chỉ còn 3 mặt tối ưu với toàn bộ diện tích mặt trên giữ nhiệm vụ hút khí vào hiệu quả hơn, còn mặt dưới giúp thổi khí ra một cách lan tỏa hơn.


Ngoài việc nâng cao hiệu năng nhờ đổi mới thiết kế, các thế hệ điều hòa tam diện mới của Samsung còn được tích hợp tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.


Một tiện ích khác có thể kể đến của việc thay đổi thiết kế tam diện chính là tăng diện tích bề mặt hút khí giúp sản phẩm tích hợp được Lưới lọc tiện dụng (Easy Filter). Được làm từ hợp chất zeomic, lưới lọc tiện dụng có khả năng kháng khuẩn và độ bền cao, 800 độ C không bị hao mòn. Giờ đây, người dùng vừa yên tâm tận hưởng không gian sống trong lành, vừa có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh khi cần thiết.


Nhắc đến điều hòa tam diện Samsung, một điểm cộng khác không thể bỏ qua chính là chế độ làm mát hai bước (Fast Cool – Comfort Cool) nhằm giảm thiểu cảm giác quá lạnh khi ở lâu trong phòng bật điều hoà. Hơi lạnh toả ra để làm mát trong thời gian ngắn nhất, sau đó được tự động điều chỉnh bằng cách đổi chiều cánh quạt hướng lên trần nhà giúp không khí lạnh lan tỏa, không xả trực tiếp vào người dùng, vừa mang lại cảm giác thoải mái, vừa đảm bảo sức khỏe.


Hiện nay các sản phẩm điện gia dụng mới nhất của samsung đang được bán
ở điện tử gia đình
. Tại đây quý khách sẽ được cung cấp những dịch vụ tốt nhất cùng với những trương trình khuyến mãi và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Qúy khách có thể mua những sản phẩm
điện tử gia đình
tại website: nhadientu.biz hoặc đến trực tiếp showroom của công ty chúng tôi tại địa chỉ: 61/33 đường 59 phường 14 quận gò vấp.