"Mình đang mang bầu bé thứ 2. Bầu tập 1, chắc do lần đầu còn ít kinh nghiệm nên mình không chú ý bổ sung sắt đầy đủ khi mang thai cộng với nghén nặng nên mình yếu lắm, người cứ xanh xao chỉ còn chưa đầy 40kg. Đến khi khám bác sĩ mới biết mình thiếu máu nặng, em bé phát triển chưa đạt chuẩn. Giai đoạn đó mình lo lắng vô cùng. Tâm lý bắt đầu hoảng loạn, nghe ai mách có thuốc sắt tốt là mình mua dùng liền nhưng vị đều rất khó uống, mùi lạ, cứ uống vào là mình lại nôn ra. Đó là còn chưa kể đến cơ địa nóng, không hợp sắt nước nên người nổi mụn, da mặt sần sùi nhìn đến ghê. Mình phát khổ sở vì táo bón nữa mặc dù đã uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và bổ sung nhiều rau củ quả. Ôi nghĩ đến lần mang thai đầu tiên thật đáng sợ, đã có lúc mình tự nhủ sẽ không đẻ thêm lần nào nữa cơ hehe.




webtretho


Chị Hiền 29 tuổi (HN) chia sẻ về sản phẩm sắt mà chị rất tin dùng trong suốt thời kì mang thai của mình.




Thế nên trước khi có ý định mang thai bé thứ 2, mình đã chuẩn bị rất kĩ: đi khám bác sĩ, làm các xét nghiệm tổng quan xem có bị thiếu máu không và uống bổ sung vi chất sắt dự phòng ngay.


Loại sắt mình đang uống vị rất ngon, dễ uống. Cơ địa của mình vốn đã nóng trong người, nhưng khi uống loại sắt này không thấy bị ợ nóng, nổi mụn, hoàn toàn không bị táo bón. Mặc dù cường độ công việc ở cơ quan cao nhưng mình vẫn cảm thấy khỏe mạnh, không gặp phải tình trạng đau đầu chóng mặt. Đi siêu âm thấy bé rất khỏe mạnh, chân tay cựa quậy trong bụng không yên, mình hạnh phúc vô cùng.


À nhân tiện để mình nói qua về loại sắt mà mình đang dùng để cho các bạn tiện tham khảo nha. Mình được bác sĩ khuyên dùng loại sắt có tên là SiderAl Folic, thương hiệu của Ý, được biết loại này khá nổi tiếng ở thị trường Châu Âu, là sản phẩm sắt số 1 dành cho các bà bầu.


Phải chăng do mình chuộng hình thức nên mình thích sản phẩm này ngay từ cái bao bì, dạng gói nhỏ cực tiện lợi, mình hoàn toàn có thể bỏ vào túi xách mang theo đi làm, mình sợ nhất là thuốc dạng ống thủy tinh, vừa khó mở lại nguy hiểm nếu bị vỡ. Sắt dạng hạt phân tán, vị dễ uống như kẹo ấy, mình chỉ cần đổ trực tiếp vào miệng mà không cần uống thêm nước, tiện lợi vô cùng, mình không còn bị ám ảnh nỗi sợ uống sắt như trước kia nữa.


Đây là một sản phẩm thực sự tốt, chính bản thân mình đã dùng và cảm thấy hiệu quả nên mình đã giới thiệu cho mấy đứa bạn đang bầu cùng cơ quan.


Ai làm mẹ chả cầu ước sinh con ra khoẻ mạnh, thông minh, lanh lợi, mong những điều tốt đẹp nhất cho con thôi. Vậy mẹ nào đang bầu bí hoặc chuẩn bị mang thai thì ngâm cứu bổ sung sắt ngay đi nhé, cuộc đời người phụ nữ giờ mang bầu cũng chỉ 1 tới 2 lần thôi nên các mẹ cứ chọn lọc sản phẩm nào tốt nhất và chất lượng nhất mà dùng cho yên tâm các mẹ nha"