Số là vầy các mẹ ạ, hiện em đã mang thai gần tháng thứ 5 rồi mà vẫn còn ốm nghén ghê lắm! Thường thì em thấy các chị chỉ ốm nghén đến tháng thứ 3 thôi, vậy mà em cứ nghén mãi không hết. Suốt ngày người cứ lờ đờ, mệt mỏi, khó chịu, ăn uống cũng không được nhiều. Bác sĩ bảo em bị thiếusắt , cả em và bé đều đang thiếu dinh dưỡng, vì vậy em cần bổ sung nhiều dưỡng chất hơn để thai nhi có thể phát triển khỏe mạnh, tránh tình trạng sinh non, thiếu canxi làm bé chậm lớn…


Vậy là vừa khám xong anh xã nhà em mua liền mấy hộp sữa bầu về và nài em uống cho bằng được. Nhưng ngay ly đầu tiên là em đã phải cố lắm mới uống hết, chả hiểu sao sữa này vừa khó uống lại còn gây đầy bụng. Em cũng đối mấy loại sữa rồi nhưng có sữa thì khó uống, loại thì quá béo lại có loại gây đầy bụng, buồn nôn… Mỗi lần uống cứ như “cực hình” vậy, nhưng vì muốn tốt cho con nên em phải cố.


Mới đây, lên diễn đàn em nghe nhiều mẹ khen Dielac Mama Gold dễ uống nên đang định chuyển sang loại này đây ạ! Em thấy quảng cáo sữa này có có chất xơ dễ tiêu hóa và bổ sung đủ sắt… khá thích hợp cho những mẹ bầu thiếu máu như em. Sữa còn bổ sung cho bé DHA, Axít Folic - giúp giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi gì đấy. Có mẹ bầu nào có kinh nghiệm về loại sữa Dielac Mama Gold này thì chia sẻ cùng em với!