Năm nay con vô lớp 2 rồi, tối qua mẹ mới "rủ rê" con cùng mẹ tham gia Ai Bén Nhạy Hơn. Lúc đầu con cứ lắc đầu hoài à, ham vui muốn đi rước đèn với mấy bạn trong xóm. Nhưng rồi lúc mẹ bật thử thách "Cô bé quàng khăn đỏ" lên thì con mới chịu chơi cùng với mẹ :D


Con cứ líu lo: "Hoạt hình phải không mẹ? Dễ thương quá mẹ ơi!". Mẹ bật cười, con lúc nào cũng mê hoạt hình nên mẹ biết khi con thấy thử thách này thì sẽ bị mê ngay thôi^^. Thế là hai mẹ con cùng tham gia thử thách.


Nhìn con chăm chú tham gia thử thách, trả lời câu hỏi, câu nào cũng đúng và nhanh, mẹ thấy vui lắm! Nhưng đến lúc gặp sói, con lại bối rối không biết chọn phương án nào thì mẹ rất lo lắng, không biết nếu lỡ con đi học mà có gì thì con sẽ xoay trở ra sao?! Mẹ lại tự trách mình bao bọc con kĩ quá! Nhưng cái an ủi mẹ nhất là con trả lời các câu hỏi ráp chữ rất đúng, nhớ rất nhanh những câu thơ nhỏ trong thử thách, và quan trọng hơn cả là thử thách cuối cùng con trả lời làm mẹ rất tự hào!


Mẹ sẽ cùng con tham gia nhiều thử thách hơn nữa, để con tập làm quen cách giải quyết khi gặp các tình huống bất ngờ! Và chắc là mẹ con mình sẽ có nhiều dịp vui vẻ cùng chơi máy tính với nhau, khiến ba phải ghen tị đó :)